Kỷ Niệm Một Mùa Thu

Tác giả: Chưa Biết

Đêm buồn riêng mình em. Giọt lệ tương tư vướng trên bờ mi. Kỷ niệm xưa nay về đâu hỡi trái tim cớ sao vẫn luôn khát khao. Sầu dâng dâng trên chăn chiếu. Cuộc tình ngọt ngào trăng sao. Nỗi đau cho em chôn dấu ....

Kỷ Niệm Không Vui

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ còn lại vài phút cuối anh nói không sao để thành lời. Chỉ biết mãi câm nín anh nghe trái tim nhịp đập rối bời. Từng giọt lệ cứ mãi tuôn rơi vì một người một người xa tôi. Ra đi chắc có lẽ là sẽ mãi mãi không quay trở.

Kỷ Niệm Khó Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Tiểu Phương

Làm sao quên được tiếng nói ấy. Phải làm sao đây dể quên đi bóng dáng ấy. Phải làm sao đây dể quên đi phút đằm đuối. Ước muốn bên anh tan theo làn gió u hu. Làm sao quên được tiếng nói ấy. Phải làm sao đây dể quên đi bóng.

Kỷ Niệm Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Tuổi hồng đã đi qua rồi mà cho ta còn nhớ. Bao điều nhớ bạn bè chiều sớm bên nhau dưới ngội trường dệt bao mơ ước. Kỷ niệm cũng đi qua rồi mà cho ta còn nhớ vơi đầy. Nhớ thầy và nhớ đến cô dướI nắng sân trường dệt bao ý.

Kỷ Niệm Học Trò - Luny Vũ Duy Anh, Tuấn Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Cùng bước đến trường thân yêu này. Để có trong mình thời học sinh tung bay tà áo trắng. Là những kiến thức mà thầy cô trau dồi. Ấm áp tình bạn là nơi đây. Nơi mái trường thân yêu! Cùng thắp sáng truyền thống với biết.

Kỷ Niệm Dưới Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Con đường quen bước chân qua , sân trường quen áo trắng bay. Cây phương già quen đứng chờ , bạn bè quen những lúc giận hờn. Cô thầy đưa chúng em như đưa đò khách sang sông như trời đưa xuân mới về. Ngày hôm qua cho những.

Kỷ Niệm Còn Mãi Trong Tim - Nam Nguyễn Nhạc Sĩ: Chí Thành

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Nguyễn

Đã biết bao tháng năm không trở về nơi đây. Vẫn con đường quen xao xác cánh phượng hồng. Như vẫn còn đây kí ức của ngày khai trường. Ríu rít đôi bạn thân, ước mơ tuổi học trò. Dẫu kỷ niệm đã qua nhưng sao vẫn thân.

Kỷ Niệm Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Đon Hồ

Một chiều em mang nắng đến với mây hồng. Sưởi lòng anh quên buốt giá kiếp phiêu bồng. Chiều dừng chân bên quán vắng rũ áo phong sương. Để rồi anh yêu cô bé mắt nai buồn. Quyện hồn anh trong mái tóc cuốn mây vờn. Tuổi.

Kỷ Niệm Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh

Ngày chúng mình gặp nhau. Muôn hoa đẹp thắm tươi màu. Duyên tình đưa trao mấy câu. Lối mòn cùng chung vai. Tình nồng trên đỉnh liêu trai. Nhìn nhau ánh mắt môi say. Trời nỡ đày lìa xa. Rong rêu nhuộm khối u sầu. Cuộc tình.

Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng

Người, đã khuất xa rồi, những ân tình, như áng mây mờ,những kỷ niệm, còn mãi trong tôi, ôi tháng năm, giờ đã phai tàn. Còn, đâu những ân tình, những kỷ niệm, giờ đã phai mờ, hỏi, thương nhớ vây quanh, như lá thu, tàn úa