Ký Ức Sài Gòn Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trọng Khương

Tôi tìm em giữa chốn đông hoa lệ. Sài Gòn ơi có bao giờ bình yên. Ngày và tối không khi nào tĩnh lặng. Người tha phương mảnh đất mưu sinh. Tôi gặp em tà áo dài tha thướt. Nắng Sài Gòn vàng cả lối em đi. Nơi ven.

Ký Ức Phôi Pha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Ngồi đây quạnh vắng nơi này. Anh ngồi đếm sao trời. Anh nhớ em rất nhiều. Giờ em lạc bước nơi nào. Có còn nhớ đến anh. Hay đã quên. Tình yêu vội đến bên anh. Rồi lại thoáng qua nhanh. Khiến trái tim đau buồn. Vầng trăng.

Ký Ức Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc bối rối khi ngồi kề bên anh. Nỗi đau nào đã giày vò tim em. Chợt xao xuyến với anh nhưng sao không dám gần thêm. Dẫu muốn nói với anh những gì em cố giấu kín trong lòng bấy lâu nay. Sợ anh sẽ chia tay và em.

Ký Ức Ngủ Quên - Bích Phương

Tác giả: Chưa Biết

Nhận ra anh trong mơ, trong bộn bề nỗi nhớ. Cho dù em đã cố giấu lòng mình. Gió bất chợt tràn về se buốt. Len vào sâu kí ức ngủ quên. Kỷ niệm xưa dâng lên, cay nồng nơi khóe mắt. Có thể nào em đã mất anh thật rồi. Vòng.

Ký Ức Ngủ Mê - Tim

Tác giả: Chưa Biết

Có nổi nhớ không thành lời. Có những lúc nghe chơi vơ. Có những đêm rã rời. Vì khi ta bên cạnh nhau. Anh đã quá vô tình. Anh đã không yêu em bằng cả trái tim. Có nuối tiếc đã muộn màng. Có những phúc giây vội vàng.

Ký Ức Ngọt Ngào - Thủy Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Cố nhắm mắt để ngủ say nhưng sao em vẫn không thể quên được. Giấc mơ còn hoài trong em mới đây giờ đã xa rồi. Có những lúc em thầm nghĩ điều gì làm chúng ta phải xa nhau. Vì em hay chính anh đổi thay người ơi. Vội quên bao.

Ký Ức Ngày Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Em có như là cơn gió bay. Như hoa nở thầm gốc mai gầy. Gọi mùa xuân long lanh đôi mắt. Bỏ lại anh đòi bão giông. Anh có như là con nước trôi. Nghiêng xuống đời cánh én lưng trời. Dù tình em nồng như rượu ngấm. Như cốm như.

Ký Ức Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Tuấn; Như Hảo

Em có như là cơn gió bay, như hoa nỡ thầm gốc cây mai gầy. Gọi mùa xuân long lanh đôi mắt bỏ lại anh đời bão giông. Anh có như là con trôi nghiêng xuống đời cánh én lưng trời. Dù tình em nồng như rượu ngấm như cốm như hồng.

Ký Ức Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tô Minh Đức

Đường phố vắng hàng cây khẽ nghiêng đón cơn gió chiều. Mình tôi bước trên con phố *** tái tê mùa đông. Khép đôi my, ký ức xưa kéo về. Chiều hôm ấy em thoáng qua đây khiến tôi nhớ mong. Một mùa đông nồng ấm những kỷ niệm về.

Ký Ức Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Ngồi một mình chỉ có anh tại căn phòng không tiếng nói. Nhớ những ngày anh có em ôm trong vòng tay. Ngỡ như là đang có em niềm tin chợt em đánh mất. Cố xoa dịu đi nỗi đau cho em được vui. Chợt nghĩ lại những phút giây đã.