Kiếp Tằm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy

Xin cất tiếng ca gửi gắm tình tôi. Bao năm vẫn mang lời hát cho đời. Thương sao ánh đèn sân khấu. Lung linh tháng ngày yêu dấu. Mang kiếp tằm xin trả nợ dâu. Nhưng ai biết đâu chỉ có mình tôi. Mang theo tiếng ca tình lỡ.

Kiếp Tằm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ

Người ơi! Kiếp tằm nhả tơ cho đời, nặng mang nỗi niềm riêng lỡ làng giấc mơ kiếm tiền, từng đêm đường khuya lê bước khóc cùng ánh trăng, mỗi bước chân đi là mang theo bao niềm riêng. Xót xa thân mình sao còn nhiều bao.

Kiếp Phong Trần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Kiếp phong trần ban đường sương gió, giang hồ phiêu lãng vũ trụ là nhà. Ánh trăng vàng làm đèn đêm thâu, tựa mình trên cát sương giăng làm màn. ĐK:. Đời nam nhi chí trai dọc ngang núi sông. Dù gian khó quyết.

Kiếp Nhân Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Liêu Duy Linh; Mai Thế Phong

Thân mình trong trần thế. Một đời gian nan cơ hàn. Lòng người thâm sâu phủ phàng. Tham sân si bao luỵ phiền còn đeo mãi. Thân không chút an nhàn. Nơi trần ai gieo khổ sầu. Luôn chạy theo phù phiếm. Lạc lầm không hay lối.

Kiếp Lẫu Khói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Vì nhiều năm đập đá. Thế cho nên mất nhà. Và cuộc đời tôi thành bê tha. Cuộc đời tôi sa ngã. Vì chơi trò ác ma. Khiến phê pha. Chẳng nhận ra mình sai. Và giờ đây tôi đã. Mất tất cả những gì. Mà cuộc đời đã dành cho tôi. Một.

Kiếp Lãng Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

1. Người xem ta như đám mây trôi. Đời lang thang phiêu lãng không thôi không nghỉ ngơi. Biết nói sao đây khi ta còn giấc mơ dài. Người yêu ơi em biết không em. Lòng ta mong giây phút yêu đương bên mình em. Nhưng sao kiếp.

Kiếp Làm Thuê

Tác giả: Chưa Biết

Bạn hiền này tôi kễ câu chuyện đắng cay kiếp làm thuê. Thằng học hành chưa tới đi làm thuê để nuôi mộng ước. Người học tài thi đỗ với mong ước mai sau thành tài. Đứa kiếp sông tha phương mong 1 mai tương lai đổi đời. Này.

Kiếp Không Chồng

Tác giả: Chưa Biết

"Hoàng hôn buông xuống bên thềm. Bơ vơ em hát êm đềm bên con. Yêu anh tình vẫn còn son. Giờ đây đau xót ôm con không chồng". Lệ hoàng hôn! Khi nhìn ánh mắt trời dương. Buồn riêng tôi cam chịu số kiếp hẩm hiu. Tuổi.

Kiếp Đỏ Đen - Tiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Ngọc Sơn

Giờ ta chẳng còn chi. Mãi trắng tay mà thôi. Đời bạc gian lắm phủ phàng. Tiền có kiếm như nước rồi cũng sẽ trôi hết. Tay không trắng tay lại vẹn không? Đời phiêu lưu là thế. Không biết đến ngày mai. Nên.

Kiếm Hiệp Tình Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Không mang vấn vương vui buồn. Không mang không dâng vô chi... Tình là như thế thôi ! Không cần ai đâu... Khoác lên chiếc áo rực lửa..... Giáp đen lạnh giá vai gầy... Chờ vòng tay ấm êm. Ai người yêu dzấu... Kiếm.