Khúc Tương Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Bóng anh dừng xa, anh đi rồi tim tái tê. Cô gái thơ ngây đang lo sợ cho mối duyên đầu. Nhớ bao ngày qua, với kỷ niệm của hai chúng ta. Cùng nhau tay trong tay qúa mặn nồng. Có anh cùng em, môi tươi cười như đóa hoa.

Khúc Tự Tình Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Xuân Sơn

Về đây nhé em, ta xây lại hạnh phúc ngày qua. Những gì trong quá khứ anh chưa làm được. Những gì anh đã hứa với em chiều nao. Những gì mà anh còn nợ em. Đừng đi nhé em, vì em đi phố vắng quạnh hiu. Con đường xưa bước chân.

Khúc Trầm Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Thu Phương

Cuộc tình ấy.... Cuộc tình ấy vẫn. Bên cạnh ta. Sau năm tháng. Không lìa xa. Dù cho sóng gió. Bão bùng. Vẫn.. như.. hình bóng. Theo ta. Cuộc tình ấy... Nồng nàn mãi. Với muôn nụ hôn. Tim ta sẽ. Không thể quên. Tình yêu đã.

Khúc Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Chiều nay làn gió khẽ buông thành tiếng trong tôi. Và mưa rơi đã xoa hết từng tình khúc trên môi. Ngồi đếm từng chiếc lá khẽ cuốn bước chân em. Làn môi hôn ấy đã biến vào một khoảng không. Hạt mưa rơi thấm lạnh một thoáng ấy.

Khúc Tình Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Người tình ơi ngày tháng trôi với những âu lo kĩ niệm gởi theo cơn gió gợi nhớ trong khúc ca thiết tha nhìn thời gian trôi trong xót xa mộng tình như đã xa vời quá chỉ còn chút hương yêu lòng em nâng niu. Còn mình em lạc.

Khúc Thu Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Trời vào thu trời buồn nhạt nhoà. Lá thu rơi ôi xác xơ. Tình vào thu tình buồn tình chờ. Héo hon con tim luôn mỏi mòn. Hỡi lá vàng bay bay về chốn nào. Cho nhắn giùm đến người em thầm ước ao. Người yêu ơi xin anh.

Khúc Tâm Tình Người Hà Tĩnh

Tác giả: Chưa Biết

Đi mô rồi cũng trở về Hã Tĩnh. Nhớ núi sông Lĩnh nhớ dòng sông La

Khúc Ru Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phương

Trời nhiều mây, ơ mưa sắp về. Bao ngày nắng oi ả sẽ qua. Cơn mưa lành, cơn mưa mát sẽ về. Lúa rồi sẽ lên xanh hơn. Lá rồi sẽ tươi non hơn. Mắt em hiền trong veo hơn. Giếng đầy hơn cho mình soi bóng. Ơ mưa, à mưa, mưa về. Mưa.

Khúc Nhạc Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Và đêm nay ngồi đây nhìn trăng sao với mây. Bạn thân nay ở đâu còn nhớ nơi này. Tay nắm tay vui đùa hát câu ca yêu đời. Mà tại sao giờ đây mỗi người một nơi. Nhớ khi xưa tuổi thơ cùng hạnh phúc bên nhau. Dẫu bao nhiêu.

Khúc Nhạc Vui - Phương Thùy

Tác giả: Chưa Biết

Khúc nhạc vui. Hãy đến hãy đến với nhau đêm này, hát cất tiếng ca cho đời mê say, nhạc vui cuồng quay nhịp chân rộn rã. Hãy cất bước đến với nhau đêm này, nước mắt sẽ kiến trái tim u sầu, tiếng khóc sẽ cho.