Không Yêu Thì Thôi 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Mới hôm nào lời hẹn thề ,còn nồng trên môi. Mà ngày hôm nay người đã quá xa. Em đã quên đi thật sao bao đấm say ban đầu. Để mình tui bơ vơ nơi này. Bến sông này chiều ngày nào mình ngồi bên nhau. Nhin hoàng hông phai tàn.

Không Yêu Thì Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Y Du; DJ TDJ

Em bây giờ có vui hay buồn. Khi chúng mình xa cách. Anh vẫn đợi, vẫn yêu một người. Là em thôi nhưng cớ sao chỉ là mơ. Hai đứa mình đã xa lâu rồi. Thời gian vẫn chưa thể nào hàn gắn. Khoảng cách nào chia đôi con.

Không Yêu Sẽ Vui Hơn - Fony Trung

Tác giả: Chưa Biết

Em cứ bước đi.. em chớ tiếc chi.. Bởi vì giờ anh cũng chẳng còn gì nữa đâu. Để người gian dối, em dối anh đã nhiều , giờ thì còn buồn chi nữa em.............. Anh đang rất đau.. nhưng anh biết sao.. Thà rằng anh đây.

Không Yêu Sẽ Không Đau - Anh Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tâm

Người nói suốt kiếp em vẫn yêu. Người hứa trái đất có ngừng quay. Dù lòng anh thay đổi thì lòng em vẫn thế. Giấc mơ em vẫn cần anh. Người nói đến lúc em phải đi. Dù biết trái đất vẫn còn quay. Giờ lòng anh vẫn thế mà.

Không Yêu Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Tôi đã yêu một người mà nào em có hay. Tôi vẩn mơ một ngày được cùng em hạnh phúc muôn đời bên nhau mãi. Dệt mộng để giờ đây chỉ riêng mình nhận lấy. Đau thương xé con tim hôm xe hoa về đón em để người vui nơi ấy nơi.

Không Yêu Hãy Xem Là Bạn - Lâm Chấn Huy

Tác giả: Chưa Biết

Đâu rồi những câu nói yêu thương. Đâu rồi những cảm xúc vấn vương. Đâu rồi những cảm giác thân quen. Đâu rồi những hạnh phúc hờn ghen. Có phải ta đã hết yêu nhau. Sao niềm vui chợt tan biến mau. Có lẽ tốt hơn hết.

Không Yêu Đến Thế Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ogenus

Không yêu em đến thế đâu. (Không yêu em đến thế đâu). Không yêu em đến thế đâu vì đang yêu em hơn thế nhiều. Dù đôi môi, dung nhan kia không chút phấn son mà vẫn ngọt, vẫn yêu kiều. Ừ thì chẳng mong ta bên nhau quá lâu chỉ.

Không Yêu Anh Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Em mong chờ anh yêu đã qúa lâu. Anh đi cùng với ai trong chiều nay. Em nghi ngờ anh đây gian dối em. Hình nhu anh đang dấu em đièu chi. Em không cần anh trao những đóa hoa. Em chỉ cần có anh trong đời thôi. Yêu anh rồi con.

Không Vui Anh Vẫn Mỉm Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hùng Khánh

Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười bởi biết rằng giờ em được hạnh phúc. Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười để giấu từng nỗi đau khi nhớ người. Bao năm qua mình có với nhau vui buồn. Đến bây giờ đôi ta phải xa cách. Yêu.

Không Vì Em Nữa - Juun Đăng Dũng

Tác giả: Chưa Biết

Đã có quá nhiều điều ẩn sâu từ đôi mắt em. Nhưng anh không thể hiểu được trong em. Nước mắt cũng đã không thể cạn thêm dù một lần. Một lần này sẽ không vì em nữa. Hạnh phúc chỉ đến khi ta thật lòng. Mà trong em đâu chỉ.