Tình Lẻ Bóng

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Khả Tú; Minh Tuyết; Tú Quyên; Cẩm Ly; Quang Nhựt; Tuyết Thảo

Hãy để cho em đơn phương thầm nhớ. Hãy để cho em cô đơn thầm yêu. Hãy để cho em lang thang tìm anh trong gió trong mưa người yêu hỡi. Hãy để cho em đơn côi lẻ bóng. Hãy để cho em đêm đêm hoài mong. Hãy để cho em.

Nếu Biết Trước

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Bảo Châu; Tâm Đoan

Nếu biết biết trước khi xưa anh đừng hỏi tên em. Nếu biết biết trước khi xưa không hề làm quen. Đắm đuối đôi môi ru tình dịu êm. Quấn quít phiêu linh trong vòng tay mềm. Có biết mãi mãi bên nhau hay là buồn đau. Nếu biết.

Liên Khúc Remix Ánh Trăng Buồn - Đắng Cay

Tác giả: Lương Bằng Vinh & Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Ngồi nơi đây nhớ một ngừơi nhìn mưa rơi nhớ thương em. Ngồi trong đêm hỏi ánh trăng sao trăng buồn lẽ loi. Nhìn sao đêm tôi mong chờ tình khao khát tiếng yêu thương. Lòng thầm mong sẽ có em bên em người hỡi. Ánh trăng ơi.

Liên Khúc Paris By Night Top Hits 96 (LK Paris By Night Top Hits 96)

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Giang & Lê Minh Bằng & Trịnh Lam & Hoài An & Lương Bằng Vinh & Nhật Trung & Trần Đức & Quốc Tuấn & Chí Tài & Đồng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Ta mong quên đi thời gian. Cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta. Đã bao ngày vẫn không nhạt phai. Mưa rơi mưa vẫn rơi hoài, nỗi nhớ vẫn mãi dâng cao. Trong ta.

Dĩ Vãng Êm Đềm

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Vân Quỳnh; Dương Triệu Vũ; Minh Tuyết

Bước chân trên đường yên vắng. Với những kỉ niệm sâu lắng. Thoáng như vẫn còn đâu đây hình bóng. Tiếng mưa rơi còn tí tách. Gợi nhớ thêm những gì đã mất. Đã xa tình yêu ngọt ngào. Vẫn nghe tâm hồn thao thức. Vẫn mong.

Đèn Xanh Đèn Đỏ

Tác giả: Lương Bằng Vinh & Ngô Quốc Chính

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Dung dăng dung dẻ. Vui vẽ đi chơi. Đèn đỏ báo rồi. Bạn chờ đi nhé. Dung dăng dung dẻ. Vui vẽ đi chơi. Đèn xanh báo rồi. Bạn ơi đi nhé. Đường em đi là đường bên phải. Đường ngược lại là đường bên trái. Đường bên trái.

Đêm Ngậm Ngùi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lương Bằng Vinh]

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ; Như Quỳnh; Tâm Đoan

Một mình tôi trong mưa gió u hoài, gọi tê tái lên đôi bờ vai, đau vì em về nơi xứ người vui cùng ai.... ? Đời cô đơn sao tôi vẫn mong chờ thương nhớ mãi cánh chim ngày thơ, xa rồi sao gió mưa xóa đi kỷ niệm đêm mơ...

Đêm Hoang Vu

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một mình tôi giữa bóng đêm lạc loài. Thương về em, nhớ về em. Ôm niềm đau rêu phong từ cõi lòng băng giá chưa nguôi. Dòng thời gian vẫn miên man ngậm ngùi. Tôi chờ ai, ngóng đợi ai. Đêm buồn trôi, mái hiên ngồi nghe.

Đắng Cay

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Cao Thái Sơn; Chưa Biết; Lưu Bích; Quang Nhựt; Quách An An; Mỹ Lệ; Song Giang; Lệ Quyên; Hồng Thảo

Người yêu dấu ơi, tình em đã trao anh rồi. Nỗi nhớ ngàn khơi, không cuồng phong gió mưa nào ngăn nổi. Người yêu dấu ơi, dù năm tháng thêm xa vời. Bóng đêm tối, trăng lẻ loi đơn côi cuộc đời. Giọt lệ đắng cay, nhòa trên.

Con Tim Tình Xa

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Nhất Thiên Bảo

Nghe đau nhói con tim tình xa còn đâu ngày xưa. Càng thêm buốt giá trong lòng anh bao chiều mưa. Để cho anh khóc nhiều nước mắt sánh với mưa rơi vì em. Đời anh băng giá xót xa cho tình. Anh lê bước trong đêm đầy mưa rơi.

2 Pages12>