Chỉ Vì Tôi Không Tin

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Lê Dũng

Lời yêu thương em trao tôi đã trao trong vội vàng. Chẳng biết dối gian hay thật lòng. Để tôi mãi không tin em mãi yêu trong nghi ngờ. Yêu em không trọn cả trái tim. Rồi thời gian trôi qua mau tiếng yêu đã phai màu. Tôi.

Chớ Hỏi Vì Sao

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Một mai khi cơn mưa qua không còn ai chung bước đường,khi cuộc đời không còn ấm êm,em có nghe tim quạnh đau đau nỗi đau khi mà em đang tâm buông lời cuộc tình tôi.Ngày nào khi em bên tôi bao lời yêu em ấm nồng tôi nào ngờ

Chờ Phone Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng

Chờ phone em từ ngày chia tay hôm ấy. Cứ mong sao một lần phone lên tiếng reo. Nhấc phone lên để rồi được nghe tiếng em. Để xoa dịu, bao nỗi nhớ em người ơi! Màn đêm trôi, vạn vật chìm trong bóng tối. Chỉ riêng anh còn.

Có Chắc Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng; Phạm Khánh Hưng

Đã bao ngày qua em đã quen được gần anh. Những khi buồn vui em luôn có anh bên mình. Người nhẹ nhàng quan tâm em. Cùng em với những câu chuyện đùa. Người luôn mang cho em nụ cười ngất ngây. Thế còn tình yêu anh đã trao.

Cô Đơn Trong Kỷ Niệm

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh; Lê Dũng

Tình yêu đôi ta tựa chiếc lá úa héo hon nơi trong con tim hao gầy. Còn không anh ơi chiều thu hôm nao ta sánh bước chung thật vui. Bàn tay em trong tay anh vòng quanh trên con phố quen cùng nhau. Mà sao hôm nay lại thêm ai.

Cố Quên Kỷ Niệm Xưa

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Mai Sỹ Đằng

Mưa rơi nhẹ rơi ướt con đường về. Mưa rơi nhẹ rơi phố không người qua. Mưa cho lòng ta càng thêm nhớ kỷ niệm xưa. Phút giây ta gặp nhau dưới mưa. Bao nhiêu lời yêu đã trao tặng nhau. Môi hôn nồng say dưới mưa ngày nào. Đôi.

Còn Đâu Lời Anh Hứa

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khánh Hưng; Phạm Thanh Thảo

Xa mãi xa rồi những phút bên người. Xa mãi xa rồi những lúc tay cầm tay. Từng đêm về trong cô đơn vắng tanh. Lòng anh càng nhớ đến em. Vì sao tình yêu trôi đi quá mau. Để tim ta đớn đau... Trong bóng đêm đèn héo hắt.

Cơn Mơ Tan (Chẳng Còn Gì Để Tiếc Nhớ)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang; Đinh Tiến Đạt

Yeah.... Cơn mơ tan... Đêm qua đêm anh luôn mong được thấy em, anh luôn mơ được thấy em, anh mong sao ngày tháng qua. Sẽ đưa bước em quay về trong tim anh. Vơi đi nỗi đau mất nhau vẫn in sâu. Quên sao em những yêu.

Đánh Mất Tình Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Quế Vân

Giữa lúc đêm tối em nghe thấy lòng buồn thật buồn. Giữa lúc đêm vắng ôi sao thấy lòng thật quạnh hiu. Mỗi lúc đêm đến lòng em lại nhớ đến anh. Người dành cho em trái tim. Đã có những lúc sao thấy mình thật dại khờ. Đánh.

Để Đau Thương Cho Riêng Mình Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Trần Nguyên

Đêm nay không có em đêm dài bỗng như dài hơn. Đêm nay không có em riêng một mình tôi. Cứ đếm mãi từng giây và mong chóng qua một ngày. Để thời gian mang đi bao ưu buồn. Giận chi nhau để rồi ta phải cách xa rời nhau. Giận chi.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng