Có Một Chuyện Tình

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Chuyện tình yêu trong nhân gian. Nào ai biết trước đắng cay, ngồi bên người yêu lòng luôn chờ mong, cùng nhau vượt qua ngàn muôn khó nguy, vì yêu thương nên nhân gian hờn ghen khi ta có nhau, người luôn cầu mong.

Còn Mãi Nơi Đây

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: AXN

Người ra đi ở nơi chốn nào bỏ hết yêu thương đong đầy. Còn lại tôi vắng tênh với trời ôm những tháng ngày nhớ. Cuộc tình xưa đã xa mất rồi dẫu biết em không quay về. Về nơi đây một lần để thấy tôi luôn chờ …. Mon gem bên.

Cơn Mơ Vỡ Tan

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: A Huy

Đã bao lần nói em dừng lại , tình anh không phải để em vui đùa . Nếu yêu người em cứ đi theo người, mình chia tay nếu không còn yêu . Lúc ban đầu em nói với anh rằng. Mình yêu nhau mãi không chia lìa , xa nhau lòng em.

Công Chúa Ngủ Trong Rừng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Thuở xa xưa trên thế gian. Có một nàng công chúa ra đời. Người được bao nhiêu là bà tiên. Cầu chúc đẹp nhất trần gian. Nào có ai hay đâu giữa đám đông. Có một bà tiên kia ganh ghét. Bà không làm cho giấc mơ đẹp. Lại.

Cuộc Tình Chóng Qua

Tác giả: Nhất Trung

Một người buồn ngồi trong gác khuya. Mà lòng buồn nào ai hay biết. Chỉ đế nhớ phút giây bình yên ngày xưa. Dẫu đã biết cuộc tình chóng qua. Giọt lệ buồn còn trên mắt ai. Mà giờ này khô trong khúc nhạc vui.

Cuộc Tình Mùa Thu

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nhật Tinh Anh; Nguyên Vũ

Ngồi trong đêm khuya vắng lặng yên. Ngắm mây nhẹ trôi lững lờ dịu dàng. Ngàn vì sao soi sáng trần gian, có đôi tình nhân đắm say cuộc tình. Và lặng nghe anh hát một câu. Chúc đôi tình nhân ở bên nhau mãi muôn đời.

Cuộc Tình Trong Mơ

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Ngoài trời đang mưa giông. Gió mây vẫn thét gào. Kỷ niệm ta qua mau. Hôm nay ai quên đi rồi. Cuộc tình như sông sao. Chiếu soi giữa đêm trường. Rồi chợt vụt đi mau theo bao ngày tháng. Ngày em cất bước đi xa đời anh.

Cuối Cùng Ta Ở Bên Nhau

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: AXN

Trời buông cơn giông khi ta đang ngồi bên nhau. Trời sao mây đen giăng đầy. Một ngày như chưa từng có yêu thương một ngày. Ngày ta chia tay sao em không hề oán trách. Để mai rồi mau thay đổi. Vì sao đôi ta yêu nhau mà ta vẫn.

Đã Quá Nhiều Nỗi Đau

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Làm sao tôi quên đi những ngọt ngào đã trao về người. Ôi tình yêu quá êm. Làm sao tôi quên đi những lời người nói ra. Từng lời nói nghe sao thật đắng cay. Ngày đó nếu biết trước tôi đã không không yêu em. Yêu em làm chi để.

Đã Quá Trễ Để Anh Tha Thứ Cho Em (Đã Quá Trễ Để Tha Thứ Cho Em)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Đã quá trễ để thứ tha. Để quay lại như lúc ban đầu. Từ khi em bỏ mặc anh trong đêm trời mưa gió. Là anh biết đã mất em. Đã quá trễ nước mắt rơi. Cũng không làm chùn đôi chân anh bước. Anh đã khóc vì em khóc thật.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhất Trung