Căn Phòng Băng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Ngày hôm qua ta luôn có nhau tình ấm nồng. Mà giờ đã mãi mãi cách xa tình chúng ta. Trong đêm vắng một mình. Lòng thật nhớ em, nhớ rất nhiều. Thiếu hơi ấm em mỗi đêm, căn phòng giá băng. Kỉ niệm xưa khi ta có nhau lại trở.

Cánh Đồng Tuyết

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi; Tim; Minh Hằng

Ngày xưa em ước mơ sẽ cùng với anh. Ngồi bên nhau ngắm sao trên trời. Ngày xưa ấy ở trong giấc mơ, anh ôm chặt lấy em. Và anh hứa sẽ yêu mỗi em, chỉ em mà thôi. Một cánh đồng đầy tuyết rơi. Có hai người cùng nhau nắm.

Chạy Theo Cô Bé Yêu

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Anh chàng đẹp trai ngồi trong quán uống ly cafe. Thấy một cô bé xinh thật xinh bước qua thật nhanh. Anh vội chạy theo nhưng chẳng thấy bé yêu ở đâu. Em là cô tiên làm cho anh ngẩn ngơ thẩn thờ. Và thế là anh sáng sáng cứ.

Chia Đôi Một Trái Tim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng; Thành Đại Siêu; Lâm Việt Hùng; Minh Anh

Ngày xưa anh nói anh chỉ yêu em. Chỉ mỗi em trong cuộc đời. Giờ thì anh nói anh và cô ấy. Anh cũng không biết làm sao. Thế thì lời nào là chân thành. Lời nào là đáng tin. Làm sao em tin anh, anh nói đi. Ngày xưa anh nói.

Chia Tay Không Lý Do

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: CaliMoon

Người yêu hỡi, tại vì sao ta lại xa nhau. Tại vì em đã không thể giữ anh bên cạnh. Người yêu hỡi, tại vì sao ta lại chia tay. Tại vì anh đã không muốn ở mãi bên em. Nhìn em khóc, anh vẫn thế, quay mặt ra đi. Mặc dù đôi.

Chia Tay Là Hết

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Trương Đình Phong

Chia tay nhau từ đây người ơi, là hai chúng ta không ai nợ ai cần ai. Và em cứ đi không cần nghĩ suy. Hai con tim không mang tình yêu. Làm sao bước qua phong ba bão tố ngày mai, thì thôi hãy xem ta chưa hề quen. Cố níu.

Chong Chóng Tình Yêu

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Nhiều khi ngồi bên em nhưng không biết phải nói sao, dù muốn nói anh đã yêu em. Mà con tim vẫn không nên lời, nói cho em hiểu, nói duyên trời đã đưa mình đến bên nhau. Rồi khi anh nhìn em thì chong chóng chợt quay. Và anh.

chợt nhớ

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Hoàng Nguyên; (Quang Dung) - KdDo_Rair1232

Chợt nhớ năm xưa đôi ta cùng trường. Chung đường chung lối nhưng chẳng chung đôi. Em về bên ấy tôi ở bên đây. Tình tôi tôi giữ tình em em cầm. Chợt đến như mơ nghe bao muộn màng. Tôi giờ lỡ bước em đã sang ngang. Không lời.

Chuyện Ngày Xưa

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Thu Minh

Chuyện ngày xưa,tựa như sao trên trời. Cho ta cô đơn ngắm sao lạnh với đêm dài. Nào ai hay từng hạnh phúc tan dần. Trôi qua cơn mê biết ta còn chỉ một mình. Lang thang bao đêm lắng nghe ngày tháng êm đềm…uhm…………. Một người.

Cỏ Cây Cũng Biết Buồn

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lưu Chí Vỹ

Nói sao cho vừa lòng em đây. Nói sao cho tìm được một lối đi. Khi hôm nay mình đã không. Không còn yêu nhau như lúc xưa. Nói ra cũng chỉ là nói vậy thôi. Nói ra cũng chỉ là mình hiểu nhau. Rồi cãi nhau rồi mất nhau. Em.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhất Trung