Gió Đông Ấm Áp

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Quỳnh Nga

Cố gắng nắm lấy đôi tay này. Nhưng nay phải buông xuống. Trong lòng nghe giá buốt. Giấc mơ qua theo muôn người đi rất xa. Đôi bàn tay anh vẫn nắm. Không cho trôi đi những yêu thương. Nắng thức cuối phố nơi con đường.

Giờ Ở Đâu Em Cũng Thấy Anh

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Một cuộc tình chỉ vừa dang dở. Một cuộc tình chỉ là dối gian. Một cuộc tình chỉ toàn nước mắt thế thôi. Mà cũng không thể giữ được anh ở đây. Mới hôm nào mình còn hẹn thề bên nhau mãi. Mới hôm nào mình còn đi chung một.

Giữa Anh Và Người Ấy Em Chọn Ai

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Lưu Chí Vỹ; La Sương Sương

Một tình yêu đã vừa xa, khi bao ngày qua, tôi đã nhận ra em đã không như là tôi. Một tình yêu đã dần trôi, con tim lẻ loi, đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi, con tim ai cũng sẽ phải một.

Gửi Đến Ánh Trăng (Gởi Đến Ánh Trăng)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Gửi đến ánh trăng lời yêu thương trong đáy lòng. Gửi đến em, từng lời hát hay chân tình anh. Muốn nói với em, người yêu ở nơi xa ấy. Cho đến kiếp sau, chuyên nhân thế không bao giờ quên. Người mang tình yêu đến cuộc.

Hạt Mưa Trên Vai Em

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Cứ ngỡ như hạt mưa rơi, nào ngờ đâu là do nước mắt. Cứ ngỡ anh thật hạnh phúc, mà thật ra anh đang thật buồn. Những lúc em chợt muốn khóc, thì bờ vai anh luôn ở đây. Đến lúc em về bên ấy, một lần nữa anh phải gượng cười. Anh.

Hãy Nghe Anh Một Lần

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: MBK; Nhật Thực

Khi màn đêm buông trong lòng anh, khi người quay lưng đi thật xa. Anh lặng nghe trong màn đêm, ôi thật cô đơn không còn ai. Anh chỉ mong người không giận anh, anh chỉ mong người sẽ yêu anh. Trong lòng anh không còn ai,

Hoàng Tử Và Công Chúa

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Khi anh nhìn em khóc, trái tim này tan vỡ. Lòng rất muốn đến để sớt chia em, người ơi. Nhưng anh chỉ biết đứng lặng lẽ ngắm xem em lệ trào. Vì em đã có một người luôn kề bên. Anh mơ làm hoàng tử bên em nàng công chúa. Cùng.

Hôm Qua Khác Hôm Nay Khác

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Đời là gì? Người yêu của tôi trong đời trong đời. Đời là gì? Người bạn tôi hằng thương mến. Ngày hôm trước nói yêu tôi giờ đây trăm ngàn lí do. Dù như thế tôi vẫn yêu thương cuộc đời. Đời là gì? Tình thân quý hơn trong.

Kẻ Bướm Hoa

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Có những lúc lòng ta vấn vương. Và có những lúc lòng ta nhớ thương. Một người ở nơi rất xa xôi. Mà em nào đâu có hay. Có những lúc lòng mơ đến ai. Và có những lúc chờ phone của ai. Lòng ta làm nhưng chẳng có chuyện gì. Chỉ.

Không Cần

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Từng dòng lệ vì em tuôn rơi. Từng dòng lệ cạn khô mất rồi. Giờ cuộc tình mình phải chia đôi. Anh biết làm gì khác hơn. Dù rằng lòng này vẫn yêu em. Dù rằng lòng này chỉ có em. Tại 1 người mình phải chia tay. Phải cố quên em.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhất Trung