Nước Mắt Lại Rơi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Minh Hằng

Cố giữ lấy đôi hàng mi, không cho nước mắt rơi. Giữ lấy đôi bờ môi, không cho em nói lên. Em yêu anh nhiều lắm, em đây không muốn mình phải rời xa nhau. Cố giữ lấy một tình yêu, mà anh đã ước mơ. Giữ lấy một niềm tin,

Phía Sau Lưng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Tim

Người ta nói anh không nghe. Người ta nói anh không tin. Người ta nói anh không hay. Người ta nói anh không biết những gì. Em đang lừa dối, không biết những gì.... về em. Người ta nói anh quá ngu. Người ta nói anh quá.

Queen Of The Night

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Đèn sân khấu vụt tắt. Đám đông đang mong chờ. Ánh bônô gọi mời. Màn đêm em bước ra. Lặng nhin bao cô gái. Ngất ngây bao anh chàng. Bước chân em nhẹ nhàng. Lướt đi theo tiếng nhạc. La la la la la la la la. Đắm đuối bao trái.

Rồi Cũng Sẽ Quên Được Nhau Thôi (Rồi Cũng Sẽ Quên Nhau)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Tiểu Băng

Khi em yêu anh, em đâu biết trước một ngày. Một ngày tình yêu sẽ thế này. Làm sao mà anh biết trước bây giờ, tại sao ta không còn yêu nhau? Khi em yêu anh anh đâu nói trước một ngày, một ngày làm em quá đau buồn.

Sexy Girl

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Hey girl....Hey girl....Hey girl....Hey girl... Hey girl....Hey girl....ah...ha...You Sexy Sexy. Hey girl....Hey girl....ah...ha...You make me Happy. Hey girl....Hey girl....ah...ha...You make me Crazy. Con tim ai ko yên.

Tại Em Mà Tôi Như Thế

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Lưu Chí Vỹ; Ưng Hoàng Phúc

Ngày xưa tôi yêu em yêu bằng con tim thơ ngây, một con tim không mang bao dối lừa. Ngày xưa tôi yêu em tôi nào biết sẽ có lúc. Rồi đây em sẽ dối lừa tôi. Vì nếu đã biết trước tôi sẽ không không yêu em. Thì sẽ chẳng khổ.

Tết Là Tết

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: A Huy; Ngân Khánh; Mr. Bo; Thúy Khanh

Tết tết tết là tết là tết tết. Vừa đến đây dưới máy hiên nhà. Tết tết tết là tết là tết tết. Vừa ghé qua trong nhà dưới phố. Tết tết tết là tết là tết tết. Cho người ở xa về đây xum vầy. Tết tết tết là tết là tết tết.

Thà Người Đừng Đến

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Từ khi anh đến cho lòng e nhớ thương. Từ khi a đến cõi lòng em vấn vương. Từ khi anh đến sưởi ấm một trái tim. Giá băng bao ngày kô dám yêu, yêu một ai. Rồi khi anh đi cho lòng em xốn xang. Rồi khi anh đi cõi lòng em.

Thật Lòng

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Chuyện tình yêu đâu ai biết ngày mai sẽ chia hai ngã đường. Anh dối gian? Em ưu phiền mà vội bước ra đi thật xa. Thế gian này nhiều gian dối anh ko mún cho em đau lòng. Mà anh đã lãng wên tình em ấm nồng. Cho bước chân càng.

Tôi Đã Yêu Một Thiên Thần

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhất Trung]

Ca sỹ thể hiện: Tim

Anh chẳng trách em đâu khi giả vờ bên anh. Thiên thần đến nhân gian thường giấu đi đôi cánh mềm. Vì anh quá đỗi ngu ngơ còn em quá đỗi ngây thơ. Làm sao có thể để em tổn hại vì anh. Đôi bàn tay nhỏ nhoi nhưng đầy tình yêu.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhất Trung