Không Kịp Nữa Rồi

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Một tình yêu sắp chia lìa, một người đã sắp đi rồi. Vì đêm nay là đêm cuối, mình bên nhau trong xót xa. Từng tia nắng sắp quay về, là anh biết sắp mất người. Ngồi bên em lòng nát tan, thời gian sao không ngừng trôi.

Không Thể Khóc Trước Mặt Em (Anh Không Thể Khóc Trước Mặt Em, Không Thể Khóc Trước Mặt Anh)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: AXN Band

Chờ em ra đi xa thật xa sẽ khóc. Khóc cho cạn khô những yêu thương. Tình còn lại đây bao niềm cay đắng với anh. Đã không còn yêu như ngày xưa. Nuốt nước mắt vào trái tim. Anh gượng cười tiễn bước chân em vội đi. Khóc đã.

Không Thể Ở Bên Nhau

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: AXN; Lưu Chí Vỹ; Khang Luân; M.O.M

Buồn làm gì khi con tim ai cũng phải đổi thay một ngày. Nuối tiếc làm chi khi đôi ta phải cách xa từ đây đến suốt đời. Một người giữ lấy ngàn nỗi đau. Một người giữ lấy ngàn nhớ thương. Gọi tên nhau tận sâu trong màn đêm.

Khúc Hát Yêu Thương

Tác giả: Nhất Trung

Ngồi bên hiên vắng lặng nghe ai hát. Câu ca yêu thương người trong cuộc đời. Ngày ngày quanh ta hòa vào cuộc sống. Tình thân ái chứa chan tuyệt vời. Người mang đến cho ta bao giấc mơ yên lành. Rồi ngày tháng cho ta bao.

Làm Sao Để Tốt Cho Cả Hai (Làm Sao Tốt Cho Cả Hai)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ưng Hoàng Phúc; Phạm Thanh Thảo; Nguyên Vũ

Đừng nói với em rằng anh nay đã không còn yêu em như ngày xưa. Lời anh đã hứa. Em ơi, trách anh mà làm chi vì biết anh không muốn đâu. Tất cả lỗi lầm hôm nay đâu chỉ riêng mình anh. Giờ anh nói chính anh lại không.

Loài Hoa Trên Thiên Đường

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Một loài hoa đến chốn nhân gian lầm than. Mong được tìm thấy những phút bên ai bình yên. Loài hoa ấy là của ai? Đoá hoa trên cõi tiên. Vì yêu thương nên loài hoa đến nhân gian. Mà ngờ đâu đóa hoa mang buồn đau. Bên.

Lỗi Lầm Cây Lá Và Gió

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Một chiếc lá theo cơn gió cuốn bay đi xa cây rồi. Mặc dù cây không muốn chiếc lá kia xa cành. Ở nơi đó, giờ chiếc lá và cơn gió đang hạnh phúc. Có biết đâu ở nơi đây cây lẻ loi. Dòng thời gian, theo năm tháng lá xanh kia.

Lỗi Lầm Là Lỗi Lầm

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Đời luôn là thế ai yêu ai không đắn đo. Đời luôn là thế ai yêu ai không đổi thay. Có chăng chỉ là chưa hiểu nhau như bây giờ. Có chăng chỉ là lúc đầu tiền. Làm sao nhận biết em yêu ta chỉ vì ta. Làm sao nhận biết em yêu ta.

Lòng Ích Kỷ

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Em yêu anh, yêu anh đậm sâu. Em yêu anh yêu anh bấy lâu. Em yêu anh yêu anh nồng say. Em yêu anh yêu anh ngất ngây. Anh cho em bao nhiêu hờn ghen. Anh cho em bao nhiêu dối gian. Anh cho em bao nhiêu đắng cay. Anh cho em.

Miệng Lưỡi Nhân Gian

Tác giả: Nhất Trung

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Người ta vẫn cứ nói : rằng em không yêu thật tâm. Nói em đang đùa vui không chỉ có mỗi anh thôi. Rằng em chỉ muốn mọi người phải yêu em. Mặc dù em không yêu thương lấy một ai. Thật không em? Giờ anh như chơi vơi lạc về.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhất Trung