Xin Mãi Yêu Anh

Tác giả: Nam Lộc

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Hứa Như Ý

Một mai, tình yêu ngập ngừng lên tiếng. Xua đi nhớ mong, xua đi ngóng trông. Xua đêm tối tăm, nhừng phút giây mặn nồng. Một mai, chợt khi ngày em bước tới. Cho nhau vấn vương, cho nhau nhớ thương. Cho nhau ngất ngây. Những.

Xin Đời Một Nụ Cười

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Thế Sơn; Trần Thái Hoà

Tôi bước đi, khi Sài Gòn trong cơn hấp hối. Ôi! Sài Gòn chờ đợi thở hơi cuối cùng. Tôi bước đi Tân Sơn Nhất lửa khói ngập trời, khu thương xá cửa khép cuộc đời, những con tầu ngơ ngác ra khơi. Tôi bước đi, qua đường.

Vĩnh Biệt Sài Gòn (Sài Gòn Ơi Vĩnh Biệt, Sài Gòn Vĩnh Biệt)

Tác giả: Nam Lộc

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Vũ Khanh; Ngọc Lan; Chưa Biết; Ba Chéo; Hồ Hoàng Yến

Sài gòn ơi, tôi đã mất người trong cuộc đời. Sài gòn ơi, thôi đã hết thời gian tuyệt vời. Giờ còn đây, những kỷ niệm sống trong tôi. Những nụ cười nát trên môi. Những giọt lệ ôi sầu đắng. Sài gòn ơi, nắng vẫn có còn.

Trưng Vương Khung Cửa Mùa Thu (Trưng Vương Khung Cửa Sổ Mùa Thu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Như Quỳnh; Minh Tuyết; Thanh Trúc; Thúy Vi; Thanh Hà; Thanh Tuyền; Mộng Thi; Hà Thanh Xuân; Ngọc Anh; Thanh Lan; Hoàng Thục Linh; Ngọc Huệ; Lệ Hằng; Nhật Hạ; Trần Cao; Chưa Biết; Trần Thu Hà; Kiều Nga; Lychee; Khánh Ly

Tim em chưa nghe rung qua một lần. Làn môi em chưa hôn ai cho thật gần. Tình trần mong manh như lá me xanh. Ngơ ngác rơi nhanh... Thu giăng heo may cho bóng cây lạnh đầy. Người cho em nghe câu nhớ thương từng ngày.

Tình Yêu Tình Yêu

Tác giả: Nam Lộc

"Tình yêu, Tình yêu! Tình như viên thuốc bọc đường. Dẫu đắng bên trong, vẫn cứ trông mong, vẫn luôn vấn vương trong lòng. Người yêu, người yêu! Người cho em biết thật nhiều. Biết nói quanh co, biết nỗi âu lo. Dẫu có.

Phút Bên Em (L'amour Avec Toi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Don Hồ; Cao Lâm; Elvis Phương

Như mây phiêu lãng êm đềm hé môi mời. Em đem theo hết ưu phiền thế gian này. Tôi vơi trong đáy mắt em đến nơi không gian lạc màu. Tôi quên đi hết những lo lắng vây xoay quanh địa cầu. Tình cho tôi sống bên em với muôn vàn.

Người Di Tản Buồn

Tác giả: Nam Lộc

Ca sỹ thể hiện: Hằng Nga; Khánh Ly; Linh Hương; Thanh Trúc; Chưa Biết; Ba Chéo; Chương Minh

Chiều nay có một người đôi mắt buồn. Nhìn xa xăm về quê hương rất xa. Chợt nghe tên Việt Nam ôi thiết tha. Và rưng rưng lệ vương mắt nhạt nhòa... Bạn ơi đó là người di tản buồn. Ngày ra đi lặng câm trong đớn đau. Rồi.

Ngày Hôm Qua (Hôm Qua, Yesterday)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Bằng Kiều; Duy Quang; Thái Hiền; Tuấn Ngọc; Thái Thảo; Kiều Nga; Chưa Biết; Lam Trường

Mới hôm qua. Buồn phiền trong tôi như đã bay đi xa. Mãi đến hôm nay tim còn thấy hoan ca. Tôi còn ngỡ như là ngày hôm qua. Nhớ trong tôi. Tưởng chừng như thời gian đã quên không trôi. Để chúng ta không còn cảm thấy.

Mùa Thu Lá Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Cẩm Ly; Kim Tử Long; Tài Linh; Mộng Na; Kiều Nga; Hương Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Đạt; Sơn Ca; Ngọc Bích; Lê Như; Jang Mi; Doanh Doanh; Kim Anh; Hòa Tấu (Dương Cầm); Đàm Vĩnh Hưng; Yến Lợi; Trinh-Tùng; Như Quỳnh; Phi Nhung; Phương Diễm Hạnh; Sỹ Ben; Thanh Thảo; Triệu Vy(Nhạc Hoa); Trường Vũ; Diễm Thu; Kim Em; Quang Hà; Siu Black; Hoàng Kim Yến; Khưu Huy Vũ; Hồng Mơ; Thu Cúc; HOÀNG HOA; Dương Cẩm Lynh; Gia Bảo; Lương Thế Thành

Một ngày sống bên anh sẽ muôn đời. Dẫu cho mưa rơi đá mòn tháng năm. Lạy trời được yêu mãi nhau người ơi! Đừng mang trái ngang chia lìa lứa đôi. Thế gian ơi! sao nhiều cay đắng. Tình vẫn đắm say, người cũng xa ta rồi.

Một Thời Để Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Vân Quỳnh; Thuý Anh; Lynda Trang Đài; Kim Long; Mộng Thi; Hoài Hương

Chút ánh sáng cho cuộc đời. Cất tiếng hát cho một Người. Có mắt biếc soi nụ cười. Tươi như cánh hoa tình ái. Đã biết nói yêu một lần. Sẽ thấy đớn đau thật gần. Sẽ thấy nắng phai nhạt dần. Khi vương vấn trong tình.

2 Pages12>