Tâm Sự Với Con

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Khánh Thi; Ku Bi; Giáng My

Lời bài hát Tâm Sự Với Con. 1. Đêm đã khuya rồi con ngủ chưa? Hối hả mẹ về bên con. Để nhìn con ngủ say. Để mẹ hôn trán con thiên thần. Rồi mẹ thêm sức mạnh. Cơn phong ba đời mẹ kéo qua. Cuốn theo mọi chuyện đi xa. Mẹ.

Tâm Sự Một Ông Chồng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận

Tôi ngày xưa thiệt phong độ. Tôi ngày xưa thiệt ngon lành. Bước chân ra đường là bao em ngước nhìn. Nhưng rồi tôi gặp đôi mắt nai đáng yêu. Tôi thường yêu 1 thiên thần. Tôi đã mơ 1 thiên đường. Đến khi cưới về đời 1 màu.

Ta Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Bùi Anh Tuấn

Đừng em nhé, đừng xa nhé. Hãy nói với anh, em vẫn còn yêu. Tình yêu ấy dành cho em. Và em sẽ chỉ có anh trong đời. Rồi em đi lệ tràn mi. Tận trong đáy lòng là những vỡ tan. Dù nơi đó lòng anh có. Được vui như khi chúng ta.

Ta Phụ Nhau Rồi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Tô Chấn Phong; Quỳnh Như; Vô Danh

Đêm chia ly, nước mắt hoen mi. Cố bước ra đi để thôi suy nghĩ. Bao năm qua ta đến với nhau. Cho nhau được gì. Tay ta còn gì. Hay yêu thương đã chết trong nhau. Dối trá cơn đau mà không dám nói. Đi bên nhau nhưng sao.

SOS Kẹt Xe

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

SOS. Xe nơi đâu quá đông. SOS. Phố xá sao dừng chân. SOS. Sao cho ta đến nơi ? SOS. Chẳng muốn đi ra đường. Yeah. Welcome to Việt Nam. Welcome to kẹt xe. Welcome to nóng nực. Welcome to bực tức. Phan Đinh Tùng, J.

Sợ Vợ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Tôi ngày xưa thì phong độ. Tôi ngày xưa thì ngon lành. Bước chân ra đường là bao em ngước nhìn. Nhưng rồi tôi gặp đôi mắt nai đáng yêu. Tôi tưởng yêu một thiền thần. Tôi đã mơ một thiên đường. Đến khi cưới về đời bỗng bao.

Siêu Nhân Không Áo Choàng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân

Ngày còn thơ, cha la mắng, đánh roi con vì con chẳng ngoan. Cha nghiêm khắc, ít vui cười, chẳng bao giờ dành lời thương yêu. Nhà mình nghèo lắm, thiếu thốn nhiều, gồng gánh trên vai cha áp lực. Và ngày đó, con luôn nghĩ cha.

Siêu Nhân

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Tôi sinh ra nơi không tên con phố nghèo. Nhưng trong tôi vẫn luôn mang theo bao điều. Dù rằng mọi người vẫn thường nói xa vời. Không lo âu, không suy tư, luôn mỉm cười. Tôi hiên ngang đi băng băng qua cuộc đời. Trong tôi.

Sẽ Có Người Cần Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Hương Tràm

Có lẽ nào điều anh thấy điều ấy là thật. Có lẽ nào em hết yêu anh rồi. Khi em cười nói khi em bên ai rất nhớ người. Anh nghĩ rằng em ước muốn thật nhiều. Anh hiểu rằng đôi vai em bây giờ. Bao nhiêu là đủ em vui là được.

Sao Ta Lặng Im

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; BạchLong; Minh Tâm Bùi

Có lẽ đêm nay là giây phút cuối rồi. Đến hết đêm nay mình sẽ mãi cách rời. Hãy nói đi anh ngàn lời trong đáy tim. Mà đôi ta chưa nói ra cùng nhau. Cố níu tay anh mà sao chỉ thấy buồn. Cố níu môi hôn mà sao chỉ thấy.

17 Pages<12345678910>»