Tình Yêu Diệu Kỳ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Quinn Hiền Mai; Quang Vinh; Thanh Ngọc; Bằng Cường; Nhật Tinh Anh

Đêm nay em nhớ anh em ngước lên hỏi sao trên trời. Sao lung linh sáng tươi hình bóng anh trong tim em đó. Ta trao nhau tiếng yêu nguyện mãi yêu mỗi anh trong đời. Xa xăm trong giấc mơ người dấu yêu có mơ về em... Yêu.

Tình Thư Gửi Người Tôi Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Này người yêu ơi. Có lúc anh hỏi lòng tại sao. Phải chăng tình yêu của em là phép nhiệm màu. Cho anh vượt qua sông sâu, cho anh vượt qua núi cao trập trùng. Nếu một ngày vắng em. Cả trần gian chỉ còn lại nỗi nhớ khôn.

Tỉnh Mộng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Ái Vy; Dương Triệu Vũ

Tỉnh Mộng. Mình đã xa nhau phải không anh? Hạnh phúc thoáng qua tựa như giấc mộng. Có lẽ vì em đã không thể mang đến cho anh niềm vui. Có lẽ vì trái tim anh thuộc về ai... Mình đã cho nhau một tình yêu. Ngày tháng bên.

Tìm Lại Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy; Tuyết Thảo; Hoàng Ái Vy

Đêm đi qua, sao tim buốt giá. Cơn mưa đêm như cào sâu vết thương. Đã có lúc tình mình ấm áp, trong em cứ ngỡ 1 đời. Em yêu anh, yêu không hối tiếc. Em yêu anh, yêu bằng cả trái tim. Nhưng sao anh, anh vội vàng ra.

Tiếng Vĩ Cầm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Tiếng vĩ cầm réo rắc buồn tựa ai oán giữa đêm tịch liệu, tiếng vĩ cầm như tiếng lòng của một người vẫn luôn nhớ mong. Nhớ một người hay mĩm cười và hay hát mỗi khi chiều lên. Cũng nơi này tiếng hát này vụt bay dể lai chua.

Tiếng Rao Đêm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Ánh đèn đêm đã không còn, tiếng mẹ tôi vẫn rao hoài, giữa phố khuya buồn đến não lòng. Gió lạnh vây lấy thân gầy, tiếng mẹ như tiếng ai oán. Ôi sao lòng bỗng nghe buồn tênh. Tháng ngày in dấu chân mẹ, bước hằn trên những.

Thiên Đường Trần Gian

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Sau cơn giông trời xanh mây trắng. Sau đêm đông sẽ là ngày xuân. Sau cô đơn sẽ là tình yêu. Cùng những ấm áp quay về. Và ngày theo ngày qua ngày trôi qua. Để sau đêm nay tình yêu thắp sáng. Sau đêm nay em lại về đây. Ta.

Thiên Đàng Đánh Mất

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ; Dương Triều Vũ

Rồi cũng đến lúc. Người đã muốn quên ta rồi. Người vội vàng quay bước. Để trái tim khô gầy héo hon. Vì chờ mong. Bao nhiêu đêm lang thang theo giấc mơ. Bay đi khắp nơi, ôi cánh chim đã rã rời. Nhớ em yêu nhiều. Em vội.

Thanh Chocolate Ghép Đôi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy; Quang Vinh

Bên hiên mưa phùn giăng mắt nghe như mơ hồ vây kín nghe cơn mưa tạt vào nỗi nhớ em đậm sâu. Ở chốn cũ ấy giờ này có em vẫn mong anh về anh biết và anh đợi chờ ngày được gần bên nhau. Bao nhiêu lâu rồi anh hỡi em nơi đây.

Tết Này Con Sẽ Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Khả Như; Phở; Dương Lâm; Puka

Bao nhiêu năm con ở xa. Bao nhiêu xuân con chưa về nhà. Đón cái tết, đón giao thừa. Bên mâm dưa bên bàn bánh mứt. Em thơ trông , ai cũng trông. Nghe râm ran hát ca ngoài đồng. TÍa hỏi má, hổng biết têt này. Thằng Hai.

17 Pages<12345678910>»