Ngày Đó Ta Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thái Thịnh]

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Chưa Biết; Tú Quyên

Khi cơn mưa qua đây, lũ chim kia ngủ vùi im tiếng. Khi cô đơn vây quanh đây, nghe từng giọt buồn thấm ướt không gian. Ngày xưa khi anh đi qua đây, có chút nắng trong con tim này. Ngày đó ta yêu nhau, ngày đó.

Ngày Xưa Bên Nhau (Như Là Giấc Mơ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Tuấn Đạt

Như vó câu, tháng năm cứ âm thầm qua. Còn chăng là những nỗi sầu. Ôi còn nhớ những ngày ấu thơ nô đùa. Như cánh chim trên trời ríu rít bên nhau. Xuân thắm tươi, khoe sắc thắm ngàn đời. Anh tựa như cánh bướm lướt trên.

Nghìn Trùng Phôi Pha

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng; AC&M; N.Stars

Lang thang em đi với nỗi nhớ những dấu yêu ngày nào lòng cô đơn. Lặng nhìn thời gian mãi lướt qua bóng ai xa. Nghe mưa đêm rơi thấm ướt áo góc phố xưa dịu dàng tình ta trao. Đẹp tựa vầng trăng tỏa sáng ôm bóng đôi ta.

Ngợi Ca Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thanh Sơn]

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Ngọc Huyền; Sỹ Ben; Tú Linh

Lần gặp nhau đầu tiên đã nói yêu. Đâu biết đến yêu là chuốc lấy đau khổ. Như trái cấm ngọt chín hé răng cắn vào. Đường tình yêu có chăng vui với người. Dù cải lương, nhạc hay phim cũng yêu. (Dù đời ta dở dang hay đắng.

Ngôi Sao Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh có biết mỗi lúc em luôn yêu anh nồng cháy. Khi con tim em trao anh đã nguyên vẹn trọn cuộc đời không đổi thay. Có những lúc trong tim em bao hạnh phúc. Đi bên anh chung đôi năm tháng sao quá tuyệt vời,thật tuyệt vời.

Ngưới Con Gái Đau Buồn (Tân Cổ)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thành Nhân]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Thanh Kim Huệ; Trọng Phúc; Tú Linh

Lòng ta say trong đêm sâu lắng. Còn bên nhau trong phút giây êm đềm. Thoáng qua những suy tư đầy vơi. Lòng em còn buồn đau. Đã từ lâu tim em tan nát. Và hôm nay anh đến bên em rồi. Đã cho tâm hồn còn hoài niệm. Ngỡ yêu.

Người Đến Từ Triều Châu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trường Vũ

Dù đi đến nơi nào vẫn nhớ quê nhà. Tình bên kia không làm bối rối lòng ta. Nào ta hãy nắm tay nhau và ung dung đi trong cuộc đời. Đầy sương gió chẳng chút lo lắng khi mình có nhau. Đường ta đi gian lao từng bước vẫn đi.

Người Đẹp Nhà Lành

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hằng; Kim Tử Long; Ngọc Huyền; Sỹ Ben

Chào một ngày êm ả, nắng lên chim hót rộn ràng. Nhìn bông hoa lắc lay mỉm cười, hương ngát say dịu êm. Ôi đẹp sao phút giây tuyệt vời, đường em đi ong bướm đón đưa từ xa. Thấp thoáng bóng em đẹp xinh, sáng nay em đi chợ.

Người Em Không Yêu (Người Anh Không Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nơi con sông cô liêu ngày xưa. Một giấc mơ tan theo mây bay từ đây. Khi xưa ta yêu nhau đắm say. Rồi vỡ tan trôi theo dòng sông lãng quên. Từng chiều đàn bồ câu tung cánh. Khát khao bay hát ca với đôi tình nhân. Màu.

Người Hỡi Anh Muốn Quay Về (Người Hỡi Em Muốn Quay Về)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải

Nhìn thấy trong đôi mắt buồn thiên đường như vỡ đôi. Men sầu đắng môi cùng bao hối tiếc. Lạc bước nơi cuối con đường một vòng tay ngọt những yêu đương. Trong giây phút trái tim nhuộm màu dối gian. Người hỡi anh mang nợ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)