Nàng Trung Hoa (Nàng Trung Hoa Xinh Đẹp)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Kiều Nga; Lynda Trang Đài; Ngọc Lan; Họa Mi; Hoàng Tâm; Ánh Minh

Người tôi yêu có đôi môi hồng. Thật đẹp xinh, thướt tha mái tóc bồng. Nhẹ nhàng trong vụt sáng kiêu sa. Bước theo điệu ChaCha, lã lướt ôi nồng nàng. Người tôi yêu nét môi tươi cười. Nhẹ đôi chân bước theo khúc ca sáng.

Nào Ai Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường

Nào ai biết có những lúc một mình hát. Bài tình ca miên man trôi theo làn gió đông. Từng câu hát để gió cuốn đi. Lòng chẳng muốn nhớ đến ai. Người đau thương xin nghe chuyện tình tôi. Oh oh oh... Sương đêm rơi rơi.

Nếu Đời Vắng Em (Nếu Đời Vắng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Em yêu ơi bấy lâu nay anh vẫn khấn cầu cho em yêu trở về. Và đừng xa anh nữa. Từ khi em ra đi thế gian này bỗng úa tàn. Anh mong em đến đây cùng vòng tay ái ân. Em ơi hay chăng khi em ra đi tim anh hoang mang. Bao.

Nếu Em Là Truyền Thuyết (Nếu Anh Là Truyền Thuyết)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Tommy Ngô; Minh Thuận; Nhật Hào

Số kiếp đó giấc mơ ngàn năm. Cho ta yêu mối duyên bao đời. Một chuyện tình như thế có bao giờ phai ? Dẫu đã biết nỗi đau còn đó. Nhưng ai kia tháng năm mong chờ. Một chuyện tình theo năm tháng sẽ không quên em. ĐK:.

Nếu Em Là Truyền Thuyết 2 (Nếu Anh Là Truyền Thuyết 2, Tình Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Bao nhiêu đêm lang thang mình ta. Bao nhiêu đêm ta vẫn không nhà. Một mình ta với nỗi đau đầy vơi. Ôi thương đau xé tan hồn ta. Cho tim ta nhói đau điên cuồng. Còn gì đây nữa đắng cay riêng ta. Này người yêu.

Nếu Ta Còn Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ưng Hoàng Phúc; Quỳnh Anh

Nếu em còn yêu anh hãy tin vào mối tình anh trao em không một ai khác oh.. oh.. oh.. Nếu anh còn yêu em cớ sao lại vui đùa. Thêm bao nhiêu nhân duyên bên bao tình nhân khác không nhớ em ? Sao em lại nói ra câu nói vô.

Nếu Ước Muốn Cho Ngày Mai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Khi thơ ngây trong lòng em đâu hay. Mộng đẹp chỉ thoáng qua trong phút giây. Ngỡ đâu rằng một ngày mình có nhau sẽ dài lâu. Nhưng hôm nay anh về nơi chân mây. Còn lại cõi hoang vu tháng ngày. Những kỷ niệm chỉ làm sầu.

Nếu Vắng Chàng (Nếu Vắng Nàng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Lòng mãi nhớ đến anh yêu ngày nào. Mà em đã trót thương. Nhớ đến ánh mắt long lanh tuyệt vời. Ngày đầu gặp gỡ nhau. Ngày nào chàng sẽ nói yêu em. Cho em mê man lạc dòng thời gian. Anh như muôn sao ngời sáng trong đêm.

Never Let Go

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

No more secrets in these places. No more differences. You know I will never let go. All this love I hold. Can we be good friends. Let me hold your hands. I won't let you down. You're gonna have faith. You'll see one day.

Ngàn Năm Tương Phùng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Sẽ mãi xa thật rồi........ Ha...lí...ai..li...ài..............Ha ...li...ái...li..ài .......... Ha..lí..ai..li..ài. Sẽ biết em nơi nào..... Về đâu tình yêu băng giá. Mang phù vân sương gió. Trôi theo đêm ngày hương.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)