Người Hùng Và Giai Nhân

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Kim Tuyến; Đình Văn; Tài Linh; Mộng Na; Sỹ Ben

Ôi hồng nhan mơ kề vai. Đêm nghìn cách xa ngộ ước lên. Xa mà kia dẫn người đến. Trái tim em chợt ngất ngây tình. Xin đừng mơ chim còn bay. Bước phiêu lưu còn muốn chung vui. Thôi người đi nỗi buồn kìa. Những đau.

Người Là Niềm Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Hãy nói đi em hãy nói đi em. Vì sao mình lại chia lìa lời yêu mới hôm nào. Hãy khóc đi em hãy khóc đi em. Để vơi đi bao muộn phiền chứa trong nỗi đau muộn màng. Anh ra đi mang theo trái tim nát tan. Uống cho cạn giọt.

Người Nỡ Đành Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tú Châu

Người nỡ đành lãng quên, lòng tôi vẫn yêu thương người. Tình hỡi sao gieo chi thương đau, rồi tình tan biến theo mây mù. Đời chỉ là dối gian, những tưởng sẽ vẫn mãi bên tôi. Ngờ đâu giấc mơ tan rồi, giờ mang nỗi đau âu.

Người Phương Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Cuộc tình đó cứ ngỡ đã lãng quên, mà lòng anh sao vẫn cứ u hoài. Em yêu ơi phương xa hay chăng. Nơi này lòng nghẹn ngào anh vẫn ngóng chờ. Biết có lúc sẽ mất nhau, thì đừng cho nhau thêm những đớn đau. Em hay quay.

Người Tình Ichiban (Ichiban)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Sỹ Đan; Chưa Biết

Có ai đang xây mộng mơ cho ngày mai thanh bình. Nhưng ân tình riêng cho chúng mình. Hởi con trăng mộng mợ. Có anh luôn mong chờ cuộc tình lứa đôi. Hãy cho nhau thiên tình ca trong vòng tay đong đầy. Giữ cho ngày mai.

Người Tình Trong Mộng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Ngô Quỳnh Anh

Người tôi yêu, người biết tôi cần tiếng hát. Người sẽ không làm mất. Giòng nhạc đã cuốn trong tôi. Người tôi yêu, người biết tôi hờn dỗi. Người biết tôi lầm lỗi. Mà người vẫn đứng bên tôi. Ðến bên người lòng tôi.

Người Tình Yêu Dấu (There's Only You In My Heart)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Người tình yêu dấu đừng gây dối gian cho riêng mình. Đừng cười anh hỡi đừng mang oán than cho bao người. Tình mình say đắm mà anh nỡ quên em, anh sao đành. Đường tình ngang trái, dù bao cách ngăn em vẫn chờ. Bao nhiêu.

Người Trong Lưới

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Cuộc tình như lưới giăng, đời ta như trái banh điên cuồng quay quắt. Kể từ khi biết nhau tuổi tên, chờ rủi may không bờ không bến. Tình anh tung lưới giăng, đời em nghe mất đi tâm hồn tươi sáng. Vì cay đắng lẫn trong nồng.

Người Trong Lý Tưởng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tú Châu; Phi Nhung

Thời gian em muốn có anh, được bên anh yêu trọn đời. Lệ rơi nhưng sao vẫn thấy đã cho em bao hạnh phúc. Cố nén tuôn những giọt sầu nhưng sao lệ chan chứa. Mơ được bên anh trọn đời tình ngất ngây. Dù vẫn tinh anh đã có.

Người Trong Mộng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Mộng Ngọc; Hương Lan

Gặp làm chi biết nhau chi thêm buồn thương thôi. Tình chưa thắm đã khiến cho lòng vấn vương. Đợi chờ mãi sao anh để em mong em buồn. Tình chết theo mùa thu. Cành tigôn tuyết trinh nguyên màu bạch lan thôi. Loài tigôn số.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)