Tình Cuối Chân Trời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Cô đơn từng đêm lòng cay đắng miên man bên ly rượu cay, ngàn nỗi nhớ xa vắng xa ngàn xa. Nước mắt rơi trong mùa đông, tình ai vội qua còn chiếc lá mong manh cuối trời. Với lấy những tiếng yêu xưa năm nào. Em mang tình.

Tình Chóng Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Tình yêu như làn khói nhẹ bay. Để trong tôi niềm thương nhớ đầy. Khói vấn vương cho hồn thêm say. Rồi nhẹ nhẹ tình bay vút mất. Tình cho tôi mắt môi người yêu. Đến bên tôi tìm quên tháng ngày. Đến với tôi như làn mây.

Tình Chẳng Phai Mờ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Anh hôn trăng sao, hôn đắm đuối. Bao nhiêu thiên thần luôn nhảy múa với anh. Riêng anh âm thầm khi hè rơi tuyết trắng. Sao đôi môi mềm hơi lạnh vây kín giá băng. Anh nghe quanh đây bao niềm đau đã đến gần. Em xa.

Tình Ca Sĩ (Đời Ca Sĩ)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ngọc Lan; Như Mai; Thái Châu

Tưởng đời ca sĩ không sao biết nhớ thương yêu đương. Tưởng đời ca sĩ chẳng biết nỗi buồn. Đời là bài ca dịu dàng say đắm. Ngày tựa như tơ đêm như nhung không biết ưu phiền. Nào ngờ năm xưa anh mang bão đến trong tim em.

Tình Ca Shalala

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ba Con Mèo; Lâm Nhật Tiến

Cùng ca lên sha la la la la. Sha la la câu ca tình yêu. Oh oh oh sha la la la la. Sha la la ngất ngây tim này. Sha la la la la. Sha la la bao đêm cuồng si. Sha la la la la. Sha la la la la cho riêng em. Cất tiếng hat mang.

Tình Ca Muôn Thuở (Unchained Melody)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Em dấu yêu anh ước mơ Trong vòng tay em ngất ngây Những đêm dài cô đơn Thời gian lướt trôi như bóng mây. Nên lòng người cũng chóng thay Hỡi em còn nhớ Tiếng yêu ban đầu phút giây nhiệm mầu Chúng ta trọn đời có nhau.

Tình Ca Muôn Thuở (Unchained Melody)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Don Hồ; Elvis Phương; Phạm Cao Tùng

Em dấu yêu anh ước mơ. Trong vòng tay em ngất ngây. Những đêm dài cô đơn. Thời gian lướt trôi như bóng mây. Nên lòng người cũng chóng thay. Hởi em còn nhớ. Tiếng yêu ban đầu phút giây nhiệm mầu. Chúng ta trọn đời có.

Tình Ca Du Mục

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Việt Hoàn; Kiều Nga; Phương Thảo; Anh Tuấn

Thảo nguyên bát ngát mênh mông tận chân trời. Cỏ cây hoa lá hương thơm tỏa ngát đồng. Tìm em năm tháng thấy đâu hình bóng người. Em thân yêu ơi, biết em giờ này nơi đâu. Nhắn giúp cho ta chim ơi Nhắn giúp cho ta mây.

Tình Ca Cho Anh (Goodbye To Love)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Tình ca em viết cho anh Từ ngày em mới biết yêu biết chờ mong Ôi rong chơi tháng năm miệt mài biết bao Ngày tháng xuân sau mắt đợi mắt chờ Từ những bờ môi làm em ngất ngây lòng Trong giấc mơ yêu ban đầu.

Tình Buồn Trong Mưa 2

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Từ lúc mới quen nhau, chúng ta mơ tình yêu mình sẽ muôn đời. Tình đến quá huy hoàng, có ai ngờ ân tình kia một sớm phai tàn. Em yêu ơi bây giờ trên trời lạc loài, bay cô đơn trong chiều phai nắng. Tình đến chốn yêu xưa,