Tình Thắm Muôn Màu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Hảo

Ta đưa nhau về miền nắng ấm Có những mái tranh ngát tình thương Trả lại cho ai những khu phố rộn ràng Ta sẽ vui bên nhau... ...

Tinh Ta 20

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Khi ta hai mươi, yêu thương có trong ta chơi vơi. Nghe trong tim hát lên bao câu ca. Chứa chan ngập tràn đầy niềm vui. Lòng nhớ ghi trong cuộc đời (chớ có quên...). Khi ta hai mươi, ta yêu gió, yêu mây xa xôi. Ta yêu sông.

Tình Sử Romeo Và Juliette

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Elvis Presley; Ngọc Lan; Tuyết Nhung; Khánh Hà

Giây phút êm đêm tình yêu nở hoa. Lắng nghe tình ta trái tim muôn đời. Mấy thu từng say đắm ngây ngất cao vời. Nụ hôn thần tiên tình xa người. Người hỡi mau ta cùng hát khúc ca tình yêu. Tình hỡi về đây ta sẽ có nhau. Nghìn.

Tình Sử Romeo & Juliet

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Xuân Vinh]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Lan; Julie; Ngọc Lan

Tình ấy cao vời nghìn thu nào phai. Mắt môi người yêu những đêm trăng thềm. Ngát hương tình âu yếm. Tình đã đong đầy, cầu xin từ đây. Đừng lỡ làng, đừng úa phai như ngàn lá. Rơi trong chiều thu. Ngờ đâu tình kia.

Tình Quyến Luyến ([Chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Nhạc Ngoại

Đường vào đời.. gặp chuyện tình chơi vơi.. Lòng ta thấy muộn phiền rã rời. ...

Tình Ơi Xin Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Vân Quang Long; Tiến Dũng; Johnny Dũng; Nhạc Không Lời; Minh Trung; Tuyết Thảo; Huy Vũ; Minh Tuyết

Nếu biết trước em không hề hối tiếc. Anh nơi đây sẽ không mong chờ. Bao yêu thương đam mê cũng sẽ rời xa. Có những lúc anh nghe dòng nước mắt. Đang trôi theo những bước chân người. Con tim yêu đương ơi ra đi thật sao.

Tình Nồng Cháy

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ngọc Bích; Như Mai; Vũ Vân; Tô Thanh Phương; Thanh Lan; Kiều Nga; Khánh Sương; Lệ Huyền; Nana Mouskouri; Ái Vân; Nhật Hạ; Hương Lan; Thiên Trang; DTDT; Thái Hiền; LTRAN

Em không mơ hoang kiếp sống trên cung Hằng. Em không tham lam diễm phúc trên thiên đàng. Làm sao em nói cho hết những tâm tình. Ước mơ khiêm nhường - có anh bên mình. Đ. K.:. Anh yêu anh yêu ơi có những đêm đơn lạnh.

Tình Như Giấc Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Lệ Thu

Tình chỉ là giấc mơ thôi, nào ai sống trong mơ hoài. Tình dứt ta nghe con tim đau, vì lòng đã vướng bao âu sầu. Tình chỉ là nắng trên cao, chìm tắt vào bóng tối đêm sâu. Người quay bước đi hững hờ, người ôm gối.

Tình Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Tuấn; Minh Hằng

Lắng nghe mưa rơi rơi. Trong tim càng thêm bồi hồi. Nhắc cho nhau chuyện tình năm xưa. Ngày ấy bên em ta đi. Qua bao chiều trong cơn mưa. Tình yêu lớn theo tháng ngày mộng mơ. Từ đó em như cơn mưa. Theo anh về.

Tình Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đan Trường

Một loài hoa không còn biết cười. Một loài hoa làng hương thơm xưa đã mất. Từng ngày vui ra đi, bao hẹn ước đã bứt xa vòng tay. Ân tình cũ cũng đã phai. Em ra đi ngàn gió buông. Chốn hoa thắm vùi quên sau lưng. Đời.