Tình Mãi Không Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Hoàng Thanh

Thời gian vẫn trôi không phai ký ức ngày nào nhớ. Nhớ đến em yêu lòng đau ra rời. Giấc mơ ngày xưa giờ đã chắp cánh bay. Xa về nơi cuối trời . Hỡi em biết thuở nào nguôi ? Từng cơn gió thu qua đây gió buốt hồn tôi.

Tình Mãi Bơ Vơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Hãy ôm em trong lòng. Khẽ trao môi hôn nồng (*). Ngày tắt nắng bên ngoài (**). Ðừng xa em đêm này. Hắt hiu trăng im lìm. Ngắm sao rơi bên thềm. Gạt nước mắt cúi đầu. Tình đã trót quá lâu. Tấm thân xinh trao người.

Tình Mãi Bên Anh (Tình Mãi Bên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Uyển Mi; Thu Hằng; Tú Quyên; CaliMoon

Từ khi xa nhau em nhớ anh luôn từng ngày. Nghe xót xa một trời kỷ niệm. Anh nơi đâu giờ này anh quên hay nhớ. Những giây phút tình ngọt ngào khi có nhau. Anh yêu ơi tình em như trăng sáng. Ngàn năm vẫn thắm tươi.

Tình Mãi Bay Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nhạt Hào

Xưa ta yêu thương nhau nồng say. Mà niềm mong manh hoa trôi héo tàn. Như mây bay chia ly hoàng hôn buồn quá. Xưa em sang thăm anh ánh mắt em quen nhau chi cho anh sầu nhớ. Cuộc tình từ phương xa nao bay vào tim. Vui lang.

Tình Lỡ Trăm Năm

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Thảo]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Ý Lan; Quách An An; Ái Vân; Nguyễn Hưng; Lâm Thúy Vân; Diễm Liên; Huy Anh; Họa Mi; Minh Nguyệt; Hà Nguyên

Tình yêu ấy anh mang về trao cho người tình mới đi anh. Rồi năm tháng em nơi này vẫn thương hoài người tình lỡ trăm năm. Lòng như giông tố phong ba khi thuyền yêu trôi xa. Thuyền anh tách bến sang sông nước mắt em tuôn.

Tình Lãng Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Còn nhớ khi xưa anh thường nói. Mình sẽ yêu nhau rất bền lâu. Nhưng sao bỗng thấy anh vô tình. Chẳng nói với em câu yêu nồng nàn. Rồi những sống gió như ùa tới. Và bỗng biến mất bóng hình anh. Anh như đã lãng quên.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Kiều Nga; Nguyên Khang; Ngọc Hương; Hoàng Châu; Mỹ Huyền; Em Xuan; Nguyễn Hồng Ân; Huệ Quyên; Ngọc Lan

Từ đây thôi vĩnh viễn ra đi cố quên người xưa ấy. Từ đây ôm kiếp sống lang thang một loài chim phiêu lãng. Có tiếc nuối cũng không còn nữa, khóc mà chi. Than làm gì tình đã héo hon, ôi những đêm rất buồn. Có những phút.

Tình Là Thế Đó

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Y Jang Tuyn

Đời chẳng biết, nên khóc hay cười đây. Tình đã bay xa tầm tay. Nguời bỏ tôi, không nói một lời. Sao nhẫn tâm vậy người ơi. Người đã phụ tình tôi. Còn đem bán rao cho đời. Đời cũng khinh tôi. Tình cho không, cũng chẳng.

Tình Là Thế

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ngồi buồn trong đêm khuya, đường tình ai chia hai lối rẽ bước. Những tháng năm yêu nhau hãy xem là chuyện tình trong đời. Lời buồn ơi qua mau, nhẹ nhàng trôi xa đi bóng dáng ấy. Với giấc mơ bên em vỡ tan mau, phôi pha.

Tình Là Giấc Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ngọc Tân

Tình đẹp của chúng ta lồng lộng tựa cánh hoa. Đầu ngày còn thơm ngát, chiều đã phai tàn. Tình vừa lại lúc nao, tình ngọt bùi sớm mau. Tình thật nhiều gian díu, giờ quạnh hiu nhiều. Ôi mơ ước cho tình lâu bền, bỗng dưng xót.