Tình Đầu Muộn Màng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Lê Anh

Bao nhiêu năm qua như cơn sóng vỗ bờ. Hai mươi năm qua anh không thể nào ngờ. Không thể nào ngờ có một người thầm mãi yêu anh. Yêu trong lặng lẽ, yêu trong niềm nhớ. Yêu không lạc lối, yêu không dỗi hờn. Bao nhiêu.

Tình Đầu Mãi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huy Vũ]

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Aznwonderboy

Vầng trăng khuya vẫn như hôm nào. Nhưng tim em đã trao về ai. Tình đầu đôi ta ngỡ không chia lìa. Em nơi đâu xin hãy mau quay về đây. Người nơi đâu biết chăng nơi này. Bao đêm thương nhớ em về đâu có hay. Người ra đi đã.

Tình Đầu Khó Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Thảo; Minh Tuyết

Dù gì tình ta giờ đây cũng đã lỡ. Trách chi ngừời mau quên lãng. Những yêu dấu ngày nào. Như cơn gió đã vút bay cao. Chuyện ngày nào nay đã vỡ. Tình một thời chiêm theo giông bão. Tiếc nối gì cũng thôi. Lòng ta mãi.

Tình Đầu Chưa Nguôi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Hứa Như Ý

Tình yêu tôi đã chết đi không còn trên đời. Tình đầu chẳng có lý do đau lòng riêng mối. Đợi chờ mãi đến phải đành thôi. Nguời ra đi đã không trở lại. Một lần trót lỡ có đau thương đành câm nín. Dù tôi hối tiếc cố van xin.

Tình Đầu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Loan Châu]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Tình yêu dường như là cơn gió thoáng trong tâm hồn, thật vấn vương! Lòng không sầu vương ngồi ôm gối nhớ anh trong chiều, thật dễ thương! Tình yêu thơm như cây cà rem, chiều em anh ghé mua. Có ai hay cây kem ngọt như.

Tình Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Tình thoáng qua buốt lạnh đêm về. Ngồi nhớ anh cõi tình êm đềm. Như sương trong đêm ướt đẫm vườn yêu. Tìm lối xưa bóng người xa rồi. Giờ vắng anh phố buồn trăng tàn. Em quay đi tim sầu úa Anh xa rồi. Còn lại đây ngày.

Tình Đắm Say

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lư Anh]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Mong con tim tình thiết tha ta hân hoan tình yêu đắm say. Ta bên nhau mình có nhau, ta say sưa nụ hôn ngất ngây. Mình sớt chia những nỗi buồn tình yêu không phai nhoà năm tháng. Ngày tháng qua vẫn yêu hoài lời yêu cho nhau.

Tình Đã Vội Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tình như tia nắng ban mai dịu êm. Để có những lúc trăng vàng hẹn thề ái ân. Con tim rung động người đã cho tôi , niềm vui hạnh phúc kỷ niệm ngất ngây. Vòng tay xin giữ trọn chớ rời xa. Và nhớ mãi lúc môi nồng tìm vào bến.

Tình Đã Trôi Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Đã hết anh ơi đôi ta đành xa nhé. Ngày tháng vẫn lướt trôi còn chi nữa hỡi người ơi. Ngày em cất bước ra đi dẫu biết anh buồn trông ngóng. Vẫn ước mơ đời tự do. Mình hãy cố quên đi đẫu trong lòng chua xót. Tình đã chấp.

Tình Đã Bay Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Tình yêu ơi sao buồn quá. Sao ta si mê người hoài. Kỷ niệm xưa như còn đó. Nuối tiếc mãi bónh hình. Một phút vui chung. Rồi bỗng chia xa. Tình mãi như ghi hận. Một đời ta không mờ xóa. Đôi mắt đam mê xưa... Người.