Tình Lá Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Loan Châu

Ta yêu nhau ngày sương lấp lánh nắng. Như muôn hoa tươi cùng khoe áo mới. Cất tiếng hát vang mọi nơi. Phút đắm say ngất ngây. Đôi ta trong tay, cùng yêu mãi mãi. Men say đêm đêm, mộng hoa dưới gối. Có ánh nắng ấm.

Tình Là Ánh Sáng (Tình Là Ánh Sao)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Em như muôn sao lung linh trên bầu trời khiến tôi luôn nhung nhớ. Muôn sao bao xa xa xăm tôi chỉ ngắm nhìn và mơ ước. Đêm đêm sao rơi sao long lanh mơ mộng vấn vương trong tim. Sao rơi như mưa, sao rơi sao đẹp như lệ.

Tình Khúc Dối Gian 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Julie; Chưa Biết

Một tình khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Dư hương cũ chưa phai niềm nhớ. Để bôi xóa câu hứa luôn sắt son. Lời thề hứa ta trao ngày xưa. Cánh chim én.

Tình Khúc Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Việt]

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen. Sao...

Tình Khúc Chờ Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Này em hỡi! Bóng em như lạc vào mây gió. Còn đâu nữa những đêm ta ngồi bên quán khuya. Bên ly café, khói thuốc đang huyện tóc em. Ðêm nay ngồi đây một mình anh nhớ !!! Này em hỡi! Biết bao đêm dài anh thao thức. Tìm.

Tình Khi Chưa Kịp Nói

Tác giả: Nhạc Ngoại

Từng giọt lệ rơi rơi hiu hắt bờ môi. Buổi chiều nhìn mưa bay sầu trên khu phố. Mùa thu ơi sao chưa kịp tới. Cho con tim còn mộng chiếc lá vàng bay. Mộng chưa thắm trong hồi ai. Chớ nên tàn phai. Có tôi chìm đắm trong một.

Tình Hồng Cho Anh (Tình Hồng Cho Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Loan Châu]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Sáng nay vừa thức giấc mơ đến anh, người tình ơi ! Xuyến xao chợi nhớ đến trưa ta hẹn. Phút giây dường như vẫn hững hờ trôi. Ngồi nhìn làn mây trắng ơ thờ xuôi... Cất lên vài câu hát như tiếng tơ, người tình ơi !

Tình Hè

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hương Lan

Hè sang tiếng ve u sầu. Hè mang tia nắng chan hòa. Ngàn hoa phượng tươi thắm màu. Cho ta hồn thi nhân. Người có nhớ tiếng ve năm nào. Người có nhớ đóa hoa sân trường. Màu xanh biếc suối trôi. Lưng trời mây bay ôi nên.

Tình Gió Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lệ Hằng; Ngọc Anh; Thái Thảo

Một hôm dìu em bước đi. Bàn tay tìm trong bóng đêm. Bài ca nào ta đắm say. Biết bao lần tiếng yêu xưa vẫn dịu hiền. Lòng anh chìm trong ước mơ. Ngày nào mình vui kết tơ. Mà sao tình yêu dối gian. Những ân tình,

Tình Gian Dối

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ni Ni; Hà Thanh Xuân

Hãy nói đi anh đêm nay. Lời cuối cho nhau đắm say. Hãy khóc đi anh cho vơi nỗi sầu. Ngày mai đời chỉ người một lối. Cuộc tinh còn lại giấc mộng thôi. Người yêu hỡi, lời nào cho nhau phút chia tay? Lúc trước khi.