Nỗi Nhớ Trong Chiều Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Anh Tú

Người hẹn ta mãi không trở lại. Ta chờ đây mỏi mòn những tháng ngày. Hè qua, Thu heo quạnh. Từng Đông tuyết giá băng nghe sầu dâng. (*). Ngày nào mưa đến trong cuộc tình. Tim ta vẫn dạt dào những bóng hình. Mình ôm.

Nỗi Nhớ Thiên Thu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Thanh]

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh; Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn

Những đêm buồn hoang vắng đếm bước chân sầu lắng. Ôi con đường xưa phố quên sao giờ lạnh lùng. Lá rơi ngoài sân vắng ngỡ bước em tìm đến. Quanh tôi giờ đây tháng năm chỉ là đợi chờ. Giữa những bống đêm đang đùa quay. Nỗi nhớ.

Nỗi Nhớ Nhạt Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý; Lương Tùng Quang

Ngồi im trong đêm vắng. Nhớ anh yêu vô vàn. Sao anh không quay trở về. Từng đêm ôm nhung nhớ. Bóng anh yêu mịt mờ. Con tim đầy những thương đau. Ngày xưa anh đã nói. Sẽ yêu nhau trọn đời. Yêu đương không bến bờ.

Nỗi Nhớ Không Nguôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Em đã biết anh đã đi và đi mãi. Nhưng nỗi nhớ còn mãi dâng tràn. Em vẫn biết cuộc tình ngày nào giờ đây đã hết. Mà lòng vẫn không nguôi tưởng nhớ nơi xưa. Từng con đường góc phố từng đêm nồng hơi ấm. Anh có nhớ không anh năm.

Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Goodbye, lời nói cuối khi chia tay em xa rồi, say goodbye. Giọt nước mắt rơi trong tim anh mong một ngày sẽ gặp nhau không chia lìa. Bờ môi xưa nhẹ ru em mà sao nay đã chìm sâu. Goodbye, người mỗi ngã khi chia tay phôi.

Nỗi Đau Kẻ Đến Sau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Duy Khánh]

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Hà Nhật Phú; Vũ Duy Khánh

Bờ môi anh đêm nay lạnh câm. Vì em yêu rời xa nhờ cơn gió hãy nhắn giúp em về đây. Người đi mãi mãi sẽ không quay về. Khóc khi biệt ly nhớ mong làm chi. Ngày em yêu đi xa đời tôi dòng sông như lặng trôi. Và con phố cũng.

Nỗi Đau Hoang Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Phùng Tiến Thắng; Thái Toàn

Cô đơn lang thanh đi trong khói sương chiều khi mặt trời khuất, nghe trong mưa thu lá rơi cuốn theo cuộc tình hoang vắng, tn trong cơn mơ xóa hết nỗi muộn phiền, mong được gặp em, môi hôn khi xưa trao em đã phai nhạt,

Nỗi Đau Dịu Dàng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Ngọc Bích; Ngọc Huệ; Ngọc Hương; Thanh Thảo; Thúy Hà Tú; Thúy Vi; Thanh Lan; Thanh Lam; Don Hồ; Lâm Thúy Vân; Thanh Hà; Khánh Hà; Kiều Nga

Bóp nát sức sống em bằng tiếng ca. Bóp nát sức sống em qua điệu nhạc. Bằng lời dịu dàng anh giết em, giết chết trái tim em. Bằng tiếng ca ru em trong u mê, và xót xa nhắm mắt với nỗi đau. Ngọt lịm dạ.... Ngồi nghe.

Nỗi Buồn Kỹ Nữ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Như Mai

Người vũ nữ khi bóng đêm tàn, màn nhung khép son phấn nhòa. Đường khuya vắng lê gót âm thầm, buồn theo bước chân rã rời. Về khu phố không ánh đèn. Đời hiu hắt như làn gió đông, tình cô đơn như làn mây trời. Buồn xa vắng.

Noel Đầu Tiên (The First Noel)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: N'SYNC

The First Noel, the Angels did say. Was to certain poor shepherds in fields as they lay. In fields where they lay keeping their sheep. On a cold winter's night that was so deep. Noel, Noel, Noel, Noel. Born is the King of.