Ni Te Tengo Ni Te Olvido

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Julio Iglesias

Yo no se que hacer contigo. No te tengo ni te olvido. Quiero seguir así. Juguete de tus caprichos. Para que quererte tanto. Para que tanto deseo. Para que este loco amor. Que lo quiero y no lo quiero. Y es que ya me.

Nhưng Tìm Thì Vẫn Trong Ta

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Mới thấp thoáng bối rối... thoáng, rồi thôi ! Con tim nguôi ngoai sẽ ngủ (ủ) vùi. Sẽ có lúc hấp hối... với bình minh. Con tim thì vẫn yên lành ! Ai ơi, tin không ? Lung linh phép tiên ? Khi tan tình duyên mà ta vẫn.

Những Nụ Tình Xanh (Nụ Tình Xanh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ngọc Huệ; Kiều Nga; Thanh Lan

Bao nhiêu uyên ương trong cơn yêu đương. Đôi chân miên man hân hoan. Lang thang giữa phố phường. Bao nhiêu duyên vui xuân xanh. Đôi mươi xuân xanh như tôi, ai kia hai mươi cũng biết rồi. Niềm hạnh phúc trong tay.

Những Ngày Mộng Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Mộng mơ một ngày xuân sang nắng ấm. Những con đường lá xòe xanh non, những ngày bên anh ấm nồng. Mộng mơ, ngày nào vui như tiếng hát, có nụ cười anh có giọng nói anh nghe sao thiết tha. Mộng mơ, một ngày bên anh ấp áp,

Những Ngày Hoa Mộng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Mối tình thơ dại đắm đuối, em có bao giờ quên. Nhớ người em làm câu thơ, dâng cho mùa xuân mới. Lá vàng rời rụng khắp lối, cánh bướm bay nhẫn nhơ. Những ngày êm đềm bên nhau, giữa trong tim nồng sâu. Câu hẹn này xin giữ mãi.

Những Mùa Nắng Đẹp (Những Ngày Nắng Đẹp)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Minh Phúc; Lynda Trang Đài; Trung Hành; Duy Quang; Minh Xuân; Thái Tài

Thôi chia tay anh, người bạn thân ơi ! Ta quen nhau khi ta mới lên năm hoặc mười. Leo lên cây chơi hay lên đồi chơi. Tình ta mới lớn lên còn non. Và ta sứt gối, se quả tim. Thôi chia tay anh, đời chưa hết sống.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Nguyễn Thắng; Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Tieu Linh Tu; Lưu Đức Hòa; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Lương Gia Huy; Lâm Chấn Kiệt; Bảo Huy; Ngô Quốc Linh; Nhật Nguyệt

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Cảnh; Lý Hải; Lam Trường; Minh Tuyết

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen. Sao.

Những Lời Đầu Môi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quốc Vượng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hoa; Thanh Vân

Có người nói rằng tôi đẹp như đoá hoa ngát hương thơm nồng. Thế mà những người yêu, tưởng như gió mây bay theo cùng cơn gió. Những người nói đừng vui, thật cũng dễ tin thế nhưng đâu ngờ. Phút đầu mới gặp anh, là nghe trái.

Những Gì Tôi Ước Ao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Jimmy Nguyễn]

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Cho ta mơ trong lac loai. Lần ra lối đi để tìm lối thoát trên con đường nhiều sóng gió. Những chán ngán của cuộc đời làm bài ca dở dang. Và em đã đến như thiên thần hiện trước mắt. Cũng tại vì tôi là kẻ điên chẳng biết yêu.