Nhớ Người

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Loan Châu]

Ca sỹ thể hiện: Ninh Cát Loan Châu; Diễm Liên; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Hạ Vy

Một mình lặng ngôi trong đêm vắng. Sương tuyết hắt hiu nhớ người. Nhớ mãi những ấm áp gối chăn đôi ta bao đêm nồng say. Người tình ơi sao anh vội đi. Bỏ lại bóng dáng đó với sương lạnh. Trong đêm cô đơn gió hiu quạnh.

Nhớ Mãi Một Thời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ước muốn bay cao, bắt lấy muôn sao, kiếp sống mê say, giữa những tin yêu. Rũ hết gian lao, tương lai sáng tươi, sẽ đến trong tay... Thời gian trôi hoài không bến bờ. Giờ bên nhau ta ghi lòng giây phút này. Này sau.

Nhớ Không (Sere)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Hỏi anh có nhớ, lúc quen em ngày hè ? Nói năng vụng về, với e thẹn chưa hề. Lúng túng đôi tay, truyện trò thật là chán. Thứ lỗi cho anh vì cuộc tình này còn xanh. Hỏi anh có nhớ, nắm tay em dụt dè. Tới khi ra về, vẫn.

Nhớ Giáng Sinh (Last Christmas)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trương Lê Sơn]

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân

Nhớ giáng sinh, mình trao nhau dấu yêu. Ngàn vì sao minh chứng cho tình yêu của đôi mình. Cớ sao người yêu đã ra đi. Để anh mãi mong em đến u sầu. Nhớ giáng sinh, lòng luôn mong có nhau. Từng ngày qua anh vẫn tin. Rằng em.

Nhớ Em Nhiều (Nhớ Anh Nhiều)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Đời... như cánh chim phiêu bạt trong muôn ngàn trùng xa về chốn đây. Ngồi... nghe lá rôi trong vừơn khuya nghe lòng quặng đau vì yêu nhau. Ước muốn cho thời giang trở về ngày xưa ta có đôi. Ước dưới mưa từng đêm đôi môi.

Nhớ Anh Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Tìm trong mùa đông cánh chim. Màu hoàng hôn đang tan cuối trời. Một màu xanh nằm yên ở đâu rồi? Sao không tới cho mây chiều sáng hơn?. Tìm anh mùa đông gió lạnh lòng. Nhìn quá xa xôi chân trời. Vừa hôm qua nằm nghe.

Nhớ Anh Chiều Mưa (Nhớ Em Chiều Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Johnny Dũng & Hạ Vy]

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Yêu nhau trọn đời em khắc sâu. Những tin yêu nồng thắm sẽ không bao giờ nhạt phai. Hôm nao em chờ anh đón đưa. Tiếng mưa xôn xao lòng nhớ phút giây anh bên cạnh em. Mãi lắng nghe những giọt mưa buồn. Mình em trong phòng.

Nhịp Điệu Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại

Đời thật tuyệt vời rộn vang khúc ca. Nhanh nhanh đôi chân ta bước nhịp nhàng. Này này người tình cuộc đời sẽ thật vui. Khi tay trong tay vui khúc nhạc tình. Em ơi xin đừng quay bước. Đừng quay bước. Đừng rời xa nhé em.

Nhịp Đàn Vui

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Một mình từ nơi xa tít xa cây đàn xinh xắn vác trên bờ vai. Về nơi đây lang thang phất phơ đi tìm cô bé hát yêu lâu rồi. Trời ào mưa hôm tôi bước đi qua ngày sau đó nắng khô tạnh ngay. Mặt trời lên nung tôi chín quay hỡi.

Nhặt Cánh Hoa Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đỗ Quang]

Ca sỹ thể hiện: Đức Khải; Thu Hằng

Xưa ta yêu thương nhau nồng say. Mà nay mong manh hoa trôi héo tàn. Như mây bay chia ly hoàng hôn buồn quá. Xưa kia anh sang thăm ánh mắt em. Quen nhau chi cho thêm sầu nhớ. Cuộc tình từ phương xa nào bay vào tim. Xưa lang.