Người Yêu Đã Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Cảnh Hàn; Thiên Kim

Đừng trách chi nhau trong nhưng tàn phai. Xin qua đi nỗi đau trong những ngậm ngùi. Đừng tiếc chi nhau trong bao tháng ngày qua. Khi em yêu đã quên đi bao lời hứa. Cho bao nhiêu ước mơ tan thành khói sương. Những đêm âm.

Người Từ Đâu Tới

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Hoà Tấu; Ngọc Lan

Người từ đâu tới ấm như một tiếng cười. Một ngày u tối có ta buồn rã rời. Người là sương rơi xuống bông hoa đời. Ngày nào hoa lá tàn úa tơi bời. Người tới bên ta mà lòng bồi hồi. Người từ đâu tới mát như làn gió.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Kỳ Duyên; Phạm Quỳnh Anh; Ngô Quỳnh Anh; Chi Dân; Cao Trung; Bảo Huy

Người tôi yêu, người biết tôi cần tiếng hát. Người sẽ không làm mất. Giòng nhạc đã cuốn trong tôi. Người tôi yêu, người biết tôi hờn dỗi. Người biết tôi lầm lỗi. Mà người vẫn đứng bên tôi. Ðến bên người lòng tôi.

Người Tình Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Lời chia tay chiều nay buồn hơn. Là tiếng mưa rơi thầm ướt trên vai. Khi em quay bước đi buông câu giã từ. Còn gì với trắng đôi tay. Tình vừa thoáng mất qua đây. Giờ ta trông nhìn theo bóng em xa vời tầm tay. Trời mùa thu.

Người Tình Tuyệt Vời (I Finally Found Someone)

Tác giả: Nhạc Ngoại

I finally found someone. That knocks me off my feet. I finally found the one. That makes me feel complete. It started over coffe. We strated out as friends. It's funny how from simple things. The best things begin. This.

Người Tình Trong Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Save me a place in the heart of your heart. When you think of love never forsake me. One thing in dreaming you each time I think you lying naked beside me. Only a lady of dream she'll bring magic. Sing to you.

Người Tình Trong Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trần Vũ]

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái; Lưu Minh Thắng

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẻ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau, một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa, môi hôn dấu yêu, đã chia xa.

Người Tình Tôi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Đôi chân in trên cát trắng. Bước khẽ ta đi bên nhau. Nhìn từng đợt buồn trên sóng. Miên mang theo nhau vào bờ. Ngày nào tình yêu say đắm. Đêm đêm ta mơ trăng sao. Nhưng nay đã xa xôi rồi. Ôi còn chi đâu nữa. Ôi.

Người Tình Ơi Đừng Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình; Thanh Hà; Minh Tuyết; Lâm Nhật Tiến

Nhớ lúc ấy trăng lạnh soi mái lầu. Kỷ niệm xưa sao đã.. nhạt màu? Từng buổi chiều nghe tiếng sóng vỗ trong hồn. Người Tình Ơi, Đừng Xa !!! Nhớ phút ấy ta ngồi trên bến rộng. Kỷ niệm xưa sao vẫn.. sầu mộng. Giọt lệ.

Người Tình Nam Mỹ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Kiều Nga; Trúc Mai; Lynda Trang Đài; Ngọc Huệ; Ngọc Lan

Là mặt trời mùa xuân Nam Mỹ. Ôi đôi mắt em sao chợt sáng chói. Yêu em muốn đốt cháy đời. Yêu em muốn chết với người hỡi người. Là một trận cuồng phong đem bão tố. Ôi mái tóc em như dòng suối mát. Yêu em anh vẫn ngóng.