Một Mai Không Có Anh (Một Mai Không Có Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh; Ngọc Lan; Họa Mi

Ngày mai không có anh trong đời. Trần gian riêng em đâu có vui gì. Để yêu đương để nhung nhớ và tha thiết. Thế gian sao âm u lặng lẽ. Ngày mai không có anh trong đời. Mình em đau thương với nỗi xa rời. Bình minh vui.

Một Lần Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Trái tim này bao buồn vui khi yêu người. Mãi mong chờ một tình yêu, yêu như là mơ. Đi tìm nhau suốt tháng năm trôi. Cho mùa sang lá rơi. Gió lạnh về từng ngày. Đi giữa mênh mang. ÐK:. Một lần yêu thương rất thương.

Một Lần Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tuấn Hưng]

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Quân

Một lần thôi người ơi được yêu. Yêu nhau tới tận mai sau. Hãy trao nhau yêu thương say đắm. Giấc mơ ngọt ngào bên nhau. Một mình anh lẻ loi chờ mong. Khi em yêu xa mãi xa rời anh. Nát con tim khi em yêu đã bước qua đời.

Một Lần Tiễn Đưa Chân Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Trong cơn thức giấc tôi nghe thấy tiếng. Mưa rơi buốt giá trên con phố vắng . Một ngày cuối tháng mây lang thang trên. Vùng trời hiu hắt . Con tim ước muốn bao đêm nóng cháy. Như em đã đến cho tôi ánh nắng. Tình.

Một Lần Thôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sỹ thể hiện: Hòa Mi; Chí Thiện; Hồ Lệ Thu

Một ngày mình cùng rộn vang tiếng cười. Một ngày nào tình nồng say giấc mơ đời. Tình rất xanh với người. Một ngày nào tình chợt xanh bão lòng. Một ngày nào tình chợt nghe ngang trái tan giấc mộng. Tình ái khóc lạnh lùng.

Một Kiếp Phong Ba

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Ngọc Huệ; Nhạc Hòa Tấu; Bảo Hân

Dòng thời gian mang những thăng trầm trong đời ai biết ra sao. Ngày vui như mây khói vút bay xa dần thời thơ mộng cũ. Ta mong quên đi thời gian cho ta vui cuộc đời, dù đời đắng cay. Ta mong quên đi nỗi đau vây quanh ta.

Một Đời Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Tình yêu đó giờ đã xa xôi giờ người cách xa tôi buồn giờ đến vây quanh đời. Nhiều nhung nhớ người hỡi nơi đâu tìm lại chút dư hương hòa cùng tháng năm về đâu. Hoa rơi tả tơi nơi lối yêu xưa , mây đen phủ giăng tiếc nuối.

Một Đời Tiếc Nuối

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Đon Hồ

Ngày nào ta bên nhau. Ngọt ngào tình trao không vướng tiếc nuối. Đắm đuối môi trên môi ngỡ thiên thu ta không chia lìa. Nào ngờ nay đôi nơi. Tình yêu chơi vơi như những cánh gió. Những phút đam mê xưa ngỡ quên nhưng.

Một Đời Mơ Mộng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Cuộc đời dài năm tháng, chẳng màng đến bao đổi thay. Mù sương mây bay, thoáng mơ màng. Ngày qua đi lặng lẽ. Đôi lúc ta thầm mong, tình yêu đem đến bao nhiêu mơ mộng, giúp ta vơi đi sầu lo trên thế gian. Quên đi từng.

Một Điều Ước

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Có một điều anh luôn ước mơ. Và đợi chờ từ rất lâu rồi từ khi anh đã yêu người. Một nụ cười đã khiến cho anh phải ngẩn ngơ. Lần đầu tiên khi mới gặp em. Ước rằng một ngày em nói tiếng yêu. Và thật lâu rất nhớ em mà chẳng.