Tình Yêu Mãi Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: V-Girl

Hỡi trái tim yêu tình này trao đến anh nồng say, em luôn nhớ mong. Này người tình ơi đừng rời xa, vẫn mãi cứ yêu anh dù tháng ngày có qua mau. Và em khát khao, được trọn một cuộc đời này bên anh. Này người em yêu, người.

Tình Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Lối thu sang gió mênh mang lời nói còn vang. Khúc ca xưa vẫn hát trong mưa mùa lá vàng tàn úa. Tháng năm qua, giấc mơ qua, tình phải lìa xa. Nhớ nhung chi một phút chia ly. Người hỡi lòng em trống vắng. Tình yêu đó nỗi.

Tình Mãi Xa (Fate)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Hứa Như Ý]

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Đêm hoang vắng nhớ đến khi còn bên nhau. Em đã ước mơ cho đôi ta luôn luôn kề vai nhau. Những phút bên nhau yêu thương ta trao ngập tràn khi nao. Cớ sao người đành quên hết ? Yêu thương đó cứ ngở sẽ dần trôi xa. Nhưng đến.

Thôi Đừng Gian Dối (Xin Đừng Gian Dối)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Lắng nghe bao muộn phiền. Đã cho ta giận hờn. Xé tan đi tình yêu em đã cưu mang. Đói đôi tay đợi chờ. Khát đôi môi gọi mời. Cuốn cuốn cuốn cuốn cuộc tình u mê. Sống cho qua một ngày. Sống cho qua một đời. Cớ sao.

The Boys (English Version)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

I can tell you're looking at me, I know what you see. Any closer and you'll feel the heat (GG). You don't have to pretend that you didn't notice me. Every look will make it hard to breathe (T.R.X). B-Bring the boys out.

Sẽ Không Như Thế

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân

Nếu anh như là mây gió ngàn phiêu lãng. Nếu anh như là giọt mưa quay cuồng tan biến. Khiến em ngồi quạnh hiu cúi đầu tình ai trong suốt cơn đau lạc loài. Nếu anh quên nụ hôn phút đầu say đắm. Em nghe bao cay đắng xót.

Rời Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Tiến Đạt

Rap:. Yêu mãi người, yêu mãi người. Với bao nhiêu nỗi mong chờ. Đêm trong đêm thâu, đêm trong đêm thâu với bao nhiêu nỗi u sầu. Đêm trong đêm thâu chất ngất thêm trong lòng ta vẫn vấn vương bao ngày qua. Lòng ta, ngày qua.

Quên Đi Ngày Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Lê Quang]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngưởi hỡi – anh đang ở đâu cho tim này nhớ. Sao trong mắt em yêu thương – "chờ anh đến". Lang thang phố xưa trong mưa – "chờ anh đến. Xua đi tối tăm lạnh giá. Người hỡi – bên em nhé anh cho vơi sầu nhớ. Cho ta giấc mơ bên.

Oh! Happy Day

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Kim Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Oh happy day oh oh! Oh ... Dù vẫn luôn có giông tố, dù bóng đêm có vây kín. Đừng vội vàng nhạt nhòa lệ rơi ướt khóe mi cay. Thì hãy xua hết gian khó, và bóng đêm sẽ tan biến. Để mang con tim yêu thương đến bên đời hết ưu.

Người Qua Lối Cũ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Xuân vừa chợt ghé ngang qua. Lặng lẽ trong đêm tôi ước mong được về nơi xưa. Ánh trăng thật cao sáng soi bao kỷ niệm. Giờ như mây cuốn lấp. Bao phù du nhớ mãi trong tim từng ngày. Xin hãy thắp sáng đôi tim. Ngập lối.

6 Pages<123456>