Lặng Im

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Từ khi nào em, nhìn cuộc tình mình chìm trong màu mắt buồn. Quay lưng đi làm gì khi đã quá muộn. Đắm đuối, tiếc nuối hay vô vọng. Từ khi nào em, nhiều muộn sầu dâng lên in sâu trên đôi bờ mi. Cứ ngỡ rằng mình mất trí.

Là Con Gái Thật Tuyệt 2018

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long & Shin Hồng Vịnh

Ca sỹ thể hiện: Shin Hồng Vịnh

Verse 1:. Lòng ngập tràn mơ ước, bao điều mới tới. Là con gái! Tôi luôn mang khát khao bay thật xa. Dù một lần thôi nghe tim mình dẫn lối. Ngại ngần chi khi ta sống đúng với chính mình. Bản lĩnh vững vàng. Nhiệt huyết sẵn.

Khi Ta Yêu Nhau

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hồ Ngọc Hà

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Khi ta yêu nhau nào hay, tình yêu chỉ thế thôi, sao mơ hoài. Khi ta yêu nhau nào hay, một ngày không có nhau, ta cần chi. Khi ta yêu nhau nào hay, hàng mi em sẽ cay, khi đêm về. Khi ta yêu nhau nào hay, một ngày không có.

Khi Anh Bên Em

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Sara Luu

1. Ngày trước em vẫn thường. Một mình đi khắp những con đường quen. Chỉ có riêng mình em. Chẳng có ai bên cạnh. Cuộc đời như bức tranh. Thật nhạt nhoà không có sắc màu. Thế rồi chính khi chúng ta. Nào có ngờ, lại tìm được.

I'm Fresh And Free

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Trương Thảo Nhi

1. Tôi dám bước tự tin sải bước vào đời, yeah yeah. Tung hết sức mình cho tuổi trẻ thật tuyệt vời và thật đáng nhớ. Vui bước chân để tôi nhìn ngắm khắp nơi. Trong con tim vẫn mang nhiệt huyết 20. I'm fresh and.

Hãy Cho Em Gần Anh

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Maya

Hãy nắm lấy. Đôi tay ấm. Để em thấy bao khát khao tim anh. Xin anh chớ. Mang cay đắng. Và lại bao trái ngang đến cho riêng em. Em chỉ mong, tình ta luôn nồng say. Người đừng mang đến bao dối gian cho em. Em chỉ mong,

Giây Phút Cuối

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Chuyện tình mình nhiều cay đắng rồi. Nhiều lần tàn đêm trắng rồi. Đường về rồi hoang vắng. Bên nhau mà ngỡ cách xa rồi. Ngồi lặng nhìn nhau phút này. Nặng lòng vì phút cuối ta bên nhau. Một lần là xa mãi. Nụ cười sẽ.

Follow Your Dream

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Duy

Ngày xưa khi còn thơ, tôi thường mang theo bao nhiêu mộng mơ. Là một ngôi sao sáng hát vang lời ca cho bao người. Và cha tôi mỉm cười bảo tôi là ngôi sao nhỏ thôi. Nhưng luôn nhớ giữ ước mơ trong tim mình. Hãy giữ con tim.

Em Vẫn Còn Yêu Anh

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Trang

Em mơ một giấc mơ, được thấy anh, được có anh muôn đời. Em mơ một sớm mai, tỉnh giấc khi, khi giấc mơ, chưa vội tan. Người sẽ đi, mình sẽ đi, tìm đến nơi xa vời. Khi xưa ở chốn xa, gười sẽ vui, chớ bừng tỉnh nhé anh. Vì.

Em Không Cần Anh Đâu

Tác giả: Dương Khắc Linh & Shin Hồng Vịnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Phải nói sao khi. Chẳng còn bên nhau. Níu lấy thêm chi. Vội chạy đi mau. Đường đêm dài thêm, bước chênh vênh. Còn bao khổ đau ai hiểu thấu? Sau tất cả chúng ta chỉ là. Đi ngang qua phút giây vội vã. Anh luôn mang.

5 Pages<12345>