Xin Hãy Thứ Tha (My Apology)

Tác giả: Hoàng Anh & Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Anh; Chưa Biết; Hồ Ngọc Hà

Rằng em luôn giận anh em đâu nào hay em đã sai. Bởi vì em luôn hờn ghen khi anh cười vui với ai. Tìm đâu khi thời gian vô tình mang anh đi. Vì hôm nay em nhận ra mình đã quá yêu anh. Bao lời yêu thương vội quên đi. I wish.

Xin Cho Em Lần Nữa

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Maya

Dường như đã không còn. Hạnh phúc xa tầm với. Tình yêu nay không còn những đam mê ngày xưa. Còn đâu những ánh mắt rạng ngời. Nụ hôn trao vội vã. Bờ vai anh yêu nồng ấm, nay sao anh đành xa? Nhớ không yêu thương đã.

Vì Sao Anh Cố Giấu

Tác giả: Hà Quang Minh & Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

1. Một lần vài người nói. Họ trò chuyện cùng anh. Khi bâng quơ một ai. Bỗng nhiên nhắc em. Người thở dài chẳng nói. Chỉ nhìn vào khoảng trống. Mắt anh như chìm sâu. Bao nỗi niềm. Rồi gặp lại chiều nay. Tình cờ mình nào.

Vì Đã Tìm Thấy Em

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

1. Tàn đêm nay, người đi mất rồi. Tàn đêm nay, lệ ai cũng rơi. Quen nhau chưa lâu sao tiếng yêu vụn vỡ âm thầm? Nhắm mi nhoà, siết em, sát vào lòng. Khoảng khắc quá ngắn cho anh và em. Yêu thương chưa lâu, phải xa rời.

Tình Về Nơi Đâu

Tác giả: Thanh Bùi & Dương Khắc Linh

Bâng khuâng trong đêm thật dài. Ở nơi niềm vui đã xa. Tình mình như đang vô vọng. Cho ta thao thức đêm dài. Đưa nhau qua cơn mộng buồn. Màn đêm càng thêm cách xa. Mình lặng im đến lúc nào. Nghe anh nghe anh đêm nay. No.

Sống Như Ta 20

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Ngày lại trôi, đếm từng năm đã qua đi mất rồi. Bao ưu tư sao vương vấn cuộc đời. Trong con tim sao cứ vẫn mãi chờ đợi chi. Để hôm nay, khi nhận ra thời gian cũng vút bay. Khi tình yêu cũng có lúc đổi thay. Chẳng điều gì là.

Sao Em No

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: JayKii

1. Cuộc tình ta đã từng. Giản đơn đến mức lạnh lùng. Không lung linh những giấc mơ. Thật xa xôi. Cuộc tình trao đến người. Cứ ấm êm đến mức dư thừa. Chắc đã đến lúc ta cách rời. Nhưng sao em không buồn. Sao không.

Sài Gòn Vắng Em

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Justin Nguyễn

Bước về chốn đây. Anh vẫn thấy như bao ngày. Những đường phố quen. Cho ánh sáng khi về đêm. Vẫn là tiếng rao. Của người bán rong bên đường. Đêm nay chỉ vắng em thôi. Vắng em cạnh anh. Sài gòn có lẽ buồn nhớ em. Mưa bão.

Quên Đi

Tác giả: Thanh Bùi & Dương Khắc Linh

Một ngày nào đó, trong cuộc sống này. Bận bịu toan tính, quên đi quên đi muộn phiền mà chi. Một ngày nào đó, trái tim trĩu nặng. Nhiều điều lo nghĩ, quên đi quên đi muộn phiền mà chi. Kiếp sống đâu dài, có chăng chờ ta.

Quay Lại

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Trang Pháp

Cứ muốn kết thúc câu chuyện của mình nơi đây. Tay trao yêu thương mà tim đau biết mấy. Cứ muốn níu kéo nhưng sao lòng mình buông xuôi. Van xin ta quên ngày yêu nhau đắm đuối. Bởi vì chợt nghĩ đến đã thấy đau thêm. Vì.

5 Pages12345>