Mãi Mãi Là Của Nhau

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Thế là nụ cười cũng đến từ anh. Sau nhiều muộn phiền nay ta yên lành. Gói ghém yêu thương thêm sức mạnh. Chắc từng một thời yêu thương vội xa. Chưa một lần nào anh nghĩ ta sẽ xa lạ. Có lẽ vì ta yêu thật thà. Buồn rồi.

Một Phút Yêu

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thụy Anh

Từng ngày trôi qua rất nhanh. Đến bây gời thì em mới biết. Một ngày em không có anh. Trái tim em thổn thức bao điều. Nhìn người ra đi chốn xa. Nước mắt em lệ rơi khi anh bước. Lặng thầm yêu anh thế thôi. Nhớ mong anh yêu.

Nào Em Có Khóc

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Đoạn đường hôm nay, ngày mình gặp nhau. Cảm giác yêu anh trong em vẫn còn. Ánh mắt anh vẫn nồng nàn. Nụ cười anh vẫn ngọt ngào. Như khi xưa lúc ta từng ***. Ngày mình chia tay, mà người đâu hay. Cũng chính nơi đây, em luôn.

Ngô Kiến Huy Là Tôi

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Đêm nay mưa ngoài sân tôi thấy mưa như đang hiu quạnh. Tôi muốn tiếng hát của tôi xóa tan đi mưa buồn. Người ta hay cho là tôi như khép con tim yêu thương kia mà nào chẳng hề nói ra. Tôi luôn luôn là toi Ngô Kiến Huy.

Người Không Hình Bóng

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy; Ngô Kiến Huy

Nắm chặt lấy anh và không muốn rời cách anh, chỉ còn lại vài phút giây ta gần nhau anh có biết. Chỉ cần thế thôi và em chỉ cần thế thôi, ước mong thời gian đứngyên anh đừng đi. Những ngày tháng qua là trong những ngày xót.

Quên Một Người

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Cuộc tình đôi ta hôm nao bao nhiêu ngày tháng với nhau. Nhiều kí ức chẳng thể xóa đi tình chúng ta. Ta phải xa lìa nhau mãi mãi chỉ vì mình chẳng thể hiểu nhau. Anh đâu ngờ đâu, yêu thương trái ngang. Hạnh phúc trôi qua.

Trách Quá Khứ

Tác giả: Duy Anh & Minh Qui

Ca sỹ thể hiện: Minh Qui; Minh Quy

Câu từ ly trước khi mình xa. Người có biết trái tim anh buồn. Để mình anh bước trong lẻ loi. Tìm nỗi nhớ ái ân bao ngày qua. Khi gặp nhau chính em là người. Cho anh mang bao nhớ thương nhớ người. Giờ thì lại chính em là.

Vì Một Người Khác

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Duy Anh

Sao nhẫn tâm đành lòng ra đi. Quan tâm người thật lòng sao nỡ vô tình. Để cho trái tim đớn đau lắm hỡi người có biết chăng. Người ơi hãy nói một lời. Cớ sao giờ chúng ta như thế này. Tình yêu đâu có lỗi lầm gì. Cứ đoạ đày.

Xe Đạp Teen

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Duy Anh; Trương Quỳnh Anh; Nguyễn Hoàng Nam

Trong tim anh đây và yêu chỉ yêu một mình em, mỗi em. Vì yêu ngay từ phút đầu tiên. Và rồi anh đã yêu thật nồng say.. Hai ta đi trên con phố hát cùng xe đạp teen. Rồi đã trao bao yêu thương. Bao lời yêu ấm áp chẳng.

Yêu Hết Lòng Có Được Chân Thành

Tác giả: Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Thu Thuỷ

1. Lời xin lỗi, đến bây giờ này mới nói. Người có biết trai tim này đau rất nhiều. Từ lúc anh muốn rời xa, là lúc em đây tự hiểu rằng. Ngày tháng yêu nhau,em cũng chỉ là người thay thế bên anh. 2. Người có nhớ, chính nơi.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Anh