Quên Một Người Thật Khó

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Quốc Duy

Thấy em cứ lặng im anh đau xé lòng, thấy bóng dáng của em từng ngày buồn khóc. Khóc cho những yêu thương mà em đã trao hết cho người, một tình yêu mà em khắc sâu trong tim từ lâu.. Biết sẽ khó để quên được mối tình đầu,

R & B Không Tên

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Hồ Anh Dũng

Từng đêm nhớ mong về em hỡi người yêu dấu. Đã bao ngày ta cách xa với tình yêu thiết tha. Em biết không giờ đây anh đang trông mỏi mòn. Trở về lại nơi xưa để được gần em mãi. Từng đêm nhớ mong và anh biết em buồn lắm.

R&b Không Tên

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Hồ Anh Dũng

Yeah......Đêm nay cô đơn em có biết anh đang nhớ em. Nơi chốn xa ấy em có nhớ về anh không. Và rôi R&B không tên cất lên xua tan bao nỗi đau...oh oh oh. R&B không tên mang ta về với nhau ah ha... Từng đêm nhớ mong.

Sao Không Đến Bên Em

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Kim Lê Quyên

Chiều nay em ngẩn ngơ chỉ thấy không gian lắng đọng. Chờ anh em chờ mong từng phúc hứng hờ. Ngày qua bên nhau em thường kề vai anh. Vu vơ em hát câu tình yêu. Để em ngẩn ngơ mộng mơ mỗi khi đêm về. Chỉ mong em và anh ngày.

Sao Nhân Tình

Tác giả: Bằng Cường

Còn đâu lời ngọt ngào ngày nào em nói bên ta, từng đêm trong vòng tay dịu dàng tha thiết bên nhau. Ánh mắt em như vì sao soi thắp lên bao phép màu, anh ước nguyện tình ta mãi sáng như sao. Rồi một đêm em ra đi theo.

Say Men Tình

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Chiều trên phố dạo bước nghe lòng mình, thật trống vắng bỗng cất tiếng hát vu vơ vài câu thế thôi. Chợt nhìn thấy hình bóng em ngang qua, và ánh mắt ấy thắm thiết cho ta càng thêm ngất ngây. Chào em mà cớ sao ngập.

Ta Xin Yêu Em

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Đêm dài trông ngóng mệt nhoài tình yêu bao năm ngủ sâu trong lòng. Nỗi buồn chất chứa trong tim tìm hoài nơi đâu chỉ là riêng ta. Ta quen cô đơn ta quên lạnh giá. Từng ngày cứ thế trôi qua tim ta âu sầu. Ta yêu ta mơ ta vẫn.

Thầm Trách Tình Yêu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Anh

Có phải khi đã yêu ta sẽ. Vì nhau có phải khi bật khóc tương tư vì yêu. Có những đêm chọt nhớ. Có những đêm u buồn. Có những khi mộng mơ giật mình bơ vơ. Ngỡ như ta đã yêu sẽ yêu đậm sâu. Ngỡ như em sẻ mải bên anh dài.

Thật Tiếc

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Đêm trôi qua yêu dấu xưa phai (xoá) nhoà. Đêm trôi qua đôi mi cay khóc oà. Đêm trôi qua rồi cũng như bao ngày. Nghe chơi vơi từng giọt buồn (lại) rơi. Đã có lúc anh rất vui bên người. Đã có lúc say đắm trong tiếng.

Thoát Cơn Ác Mộng

Tác giả: Bằng Cường

Ca sỹ thể hiện: Lâm Triệu Vỹ; Bằng Cường

Sống trong nỗi nhớ mới biết đau. Mới thấy tiếc nuối khi đôi ta xa nhau. Cứ ngỡ hạnh phúc trong vòng tay mình. Cứ ngỡ dài lâu tình càng đậm sâu. Đã có những lúc tình chúng ta. Yêu thương sớm tối không khi nào cách xa. Em.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bằng Cường