Thoại Khanh Châu Tuấn 2

Tác giả: Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ai nghe được tiếng đàn ngoài biên ải. Điệu u hoài khắc khoải lúc tàn canh. Có phải chăng tiếng đàn ấy của Thoại Khanh. Vai cõng mẹ tìm chồng nơi Tề quốc. Mẹ ôi giữ vẹn làm dâu con. Đâu quản chi cuộc đời đói lạnh. Dặm.

Thư Xuân

Tác giả: Viễn Châu & Nguyễn Đào Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Trang Thanh Lan; Quang Bình; Tuấn Vũ

Mùa xuân lại về đây. Giữa cây rừng xanh lá. Tha thướt ngàn cành hoa. Xuân núi rừng kém vui. Nhưng lòng anh lính trận. Vẫn nghe bao rộn ràng. Mồng một bận hành quân. Bước qua ngày mồng ba. Anh mới được thư em. Thư.

Thương Về Cố Đô (Tân Cổ)

Tác giả: Thanh Sơn & Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Vũ Linh; Châu Thanh

Người đi chốn xa thương về Cố Đô. Thương tà áo trắng thương mấy câu hò. Và giọng cười, vành nón kim luông. Ôi nắng chiều vỹ dạ thoáng buồn. Ngự Bình chơ vơ nhìn sông Hương. Nhìn lăng tẳm, ôn thế hệ đã qua. Oai hùng di.

Tiếng Chày Trên Sóc Bom Bo

Tác giả: Xuân Hồng & Viễn Châu

Vọng cổ. Bóng ai thấp thoáng dười trăng có phải anh giải phóng quân về thăm xóm nhỏ,để nhớ lại ngày nào sóc Bom Bo còn mịt mờ trong khói lửa người Bom Bo sống giữa căm ……hờn. 1/ Các anh đã dựng lại những túp lều tranh đổ.

Tiếng Hát Người Yêu (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy

Có phải em là gái liễu trai. Mà sao tiếng hát buồn ngân dài. Chim chiều ngơ ngẩn ngừng đôi cánh. Vũ trụ chợt đỉnh ngôi. Ngỡ ngàng hoài tiếng ai. Biết được em rồi khó nổi nguôi. Hồn sa đáy mắt huyền mất rồi. Tôi,

Tình Anh Bán Chiếu (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Linh Cảnh; Kim Tử Long; Út Trà Ôn

Hò ơi! Chiếu Cà Mau nhuộm màu tươi thắm. Công tôi cực lắm mưa nắng dãi dầu. Chiếu này tôi chẳng bán đâu, tìm em không gặp. Hò ơi... tìm em không gặp tôi gối đầu mỗi đêm. (vọng cổ). Ghe chiếu Cà Mau đã cắm sào trên bờ.

Tình Hận Dương Quí Phi

Tác giả: Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thu Trang

Hỡi An Lộc Sơn người ngoài muôn dặm. Sao không về đây cứu mạng Thái Chân. Giữa tên reo đạn thét hãi hùng thiếp. Như cánh hoa tàn trong bão tố. Trời ôi dãy đất Mã Ngôi đã gần tan. Hồi trống trận cớ sao An Lộc Sơn.

Tình Lan Và Điệp (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Hương Lan; Út Bạch Lan; Hồng Nga; Cải Lương Lan Và Điệp

Hoa bay theo gió cuốn rụng đầy sân rêu. Nhìn hoa tàn rụng rơi. Lan bâng khuâng tê tái. Tâm hồn bởi bao cay đắng dập dồn, tình đâu vừa tan theo khói sương. Lan khóc than trong tháng năm sầu thương. Mùi thiền đành quen.

Tình Nghệ Sĩ (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh

Tôi không dám ví mình như Tư Mã Tương Như. Mượn khúc Phượng cầu hoàng tỏ tình cùng nàng Trác. Càng không dám so mình với chàng Chung Tử. Hiểu khúc Cao sơn Lưu thủy của Bá Nha. (1) Nhưng có một lần sang song Mỹ.

Trái Khổ Qua

Tác giả: Viễn Châu

Ca sỹ thể hiện: Trọng Phúc; Vũ Luân

Tôi với em hai người cùng một xóm. Nhà của em có trồng đám khổ qua. Mỗi bình mình còn nặng giọt sương sa. Tôi nhìn mãi cánh tay ngà em tưới nước. Câu 1: Dây khổ qua bông vàng nhụy trắng. Trái khổ qua tuy đắng nhưng đượm.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Viễn Châu