Suy Nghĩ Trong Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Khắc Việt; Duy Khoa; Duy Anh

Cứ qua thêm một ngày mới biết thế nào là yêu. Một ngày trôi qua vội vã nhưng trong anh rất nhiều điều. Những suy nghĩ trong anh cứ lớn lên từng phút. Cứ lớn theo từng ngày khi anh được ấm áp bên em. Những suy nghĩ trong.

Sẽ Quên Anh Được Thôi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Mr.T

Cũng như một bài hát, mà ai đó từng viết. Khi người ta yêu nhau đâu phải bên nhau đến cùng. Và cũng như lúc này đây, anh và em đang như vậy. Ta đang rất yêu nhau, nhưng lại phải chia tay. Anh đau thật đấy, em có.

Sẽ Là Người Khác

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Minh

Em! Em đang nghĩ gì. Có cùng những dòng suy nghĩ như anh lúc này không. Em! Đôi mình rất gần! Những điều vô hình làm cho anh thấy đôi mình rất xa. Anh muốn ôm chặt em và muốn nói yêu em lúc này. Nhưng sẽ không được.

Sao Không Cho Nhau

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Khắc Việt; Daniel Mastro

Sao không cho nhau thật lòng em ơi ? Khi ta còn ở bên nhau. Mà chỉ khi anh mất em rồi. Thì em mới nói yêu anh. Sao không cho nhau thật lòng hơn em ? Hơn người mình từng yêu trước. Mà tại sao khoảng cách trong anh và em.

Rất Gần Rất Xa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Anh ngồi tựa bên cạnh em, đôi bàn tay giá lạnh. Dẫu trái tim anh có rất nhiều điều muốn nói. Để rồi ngày mai, khi bình minh thức dậy. Có lẽ anh sẽ hối tiếc vì anh đã không thể nói lời yêu em. Dù anh biết sẽ thật khó để.

Quên Anh Em Mới Có Hạnh Phúc

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Hãy cho anh ôm em một lần cuối cùng. Để ngày mai anh đi về một nơi xa. Em hãy gom hết kỷ niệm chúng mình. Và hãy đốt hết đi hỡi em. Vì anh đã không giữ được lời hứa ngày xưa. Đừng gọi tên anh những lúc thấy buồn. Và đừng.

Quên

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Cao Thái Sơn; LạcQuan

Bước thật chậm để quên một người. Đằng sau dĩ vãng chưa phai màu. Hãy nhìn về nơi phía xa chân trời. Để thấy ánh bình minh. Nếu tình cờ anh với em gặp mặt. Nhìn nhau ta biết vui hay buồn. Nếu 1 ngày trông thấy anh trên.

Phải Xa Nhau

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Xuân Thọ; LạcQuan

Phải xa nhau thì mới biết. Cô đơn sẽ như thế nào. Phải xa nhau thì mới biết. Tình yêu có thật đậm sâụ. Giọt nước mắt và hờn ghen. Không trải qua không phải là tình yêu. Lời yêu thương và cò cánh. Chỉ thật đẹp khi mới bắt.

Phải Là Anh - It's Me

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Gợi ý lyric. Gợi ý karaoke. Báo lỗi. Lời bài hát Phải Là Anh (It's Me). Phải là anh thì em mới biết. Anh yêu em, yêu như thế nào? Những lúc em buồn đau. Luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết. Khi khóc sẽ đau.

Phải Là Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Phải là anh thì em mới biết, anh yêu em yêu như thế nào? Những lúc em buồn đau, luôn có một bờ vai. Phải là anh thì em mới biết, khi khóc sẽ đau thế nào? Nước mắt không rơi trên mi, mà rơi trong trái tim anh. Em hãy.

8 Pages<12345678>