Chờ Em Trong Đêm 2

Tác giả: Nhạc Khắc Việt, lời Hồ Hưng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hưng Dũng

Nhìn xung quanh không còn ai. Đi cùng anh trong đêm vắng tanh. Lòng anh thấy lẻ loi giữa đêm buồn. Tại vì sao đêm trăng ngày xưa. Mình chia hai lối đi ngày nay. Để giờ đây anh xót xa chỉ mình anh. Hỏi vì sao trên trời.

Chờ Em Trong Đêm

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: The Men; Đàm Vĩnh Hưng

Một mình anh trong đêm thâu. Ngắm bầu trời lung linh ánh sao. Lòng anh thấy nhớ em nhớ thuở nào. Mình cùng đi trên con đường xưa. Cùng say đắm với bao mộng mơ. Mà giờ đây sao lẻ loi chỉ mình anh. Rồi mùa thu đang dần.

Chính Là Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: The Men

Cứ mỗi sáng thức dậy, bên cạnh anh luôn có một vòng tay. Cứ mỗi sáng thức dậy, anh lại nhận được một nụ hôn. Em ơi em biết không? anh chỉ ước đôi ta như thế này. Cứ trôi qua mỗi ngày, rất đơn giản mà thật hanh.

Bước Qua Đời Nhau

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Mình bước qua đời nhau. Để làm nhau đau. Để làm nhau khóc. Gặp nhau không muốn chào. Mình bước qua đời nhau. Để lại thương đau. Để lại vệt sâu có xóa mờ được đâu. Mình đã từng hạnh phúc. Phải không em ơi. Mình từng chung.

Bình Yên Nhé

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Thommydang; LacQuan

Chiều nay trên phố mưa bay. Có một người tiễn đưa một người. Nhìn nhau biết nói chi đây. Hai hàng mi chứa chan lệ đây. Hàng cây như cũng lao xao. Mưa ướt nhẹ tóc em ngọt ngào. Bàn tay không muốn buông lơi. Ôm chặt anh nhé.

Bình Yên

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Chiều nay có cơn mưa. Mưa rơi trôi vào nỗi nhớ. Chiều nay có một người. Lặng yên tiễn bước một người đi. Chiều nay anh tiễn đưa em. Khung trời hòa trong nước mắt. Nhìn nhau chỉ thấy thêm buồn. Nhìn nhau chỉ thêm khổ.

Anh Yêu Người Khác Rồi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Anh yêu người khác rồi, người ấy cũng như em rất tuyệt vời. Ở bên người ta cũng rất vui, người ấy cho anh thế nào là yêu. Thời gian chia tay cũng lâu rồi, anh nghĩ anh sẽ quên em được. Thực ra anh đang rối mình, anh yêu để.

Anh Yêu Em Lắm

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Đoạn đường hôm nay sao thấy như thật ngắn. Đi bên em bỗng có mưa rơi nhẹ. Ngồi gần bên em chỉ ước sao thời gian. Trôi chậm thôi, để anh được bên em. Anh sẽ mãi nhớ, những phút giây này. Ôm em trong tay, và anh nói yêu.

Anh Yêu Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Cô ấy măt ướt lệ nhòa rồi chạy lại ôm tôi, cô ấy nói anh ấy bỏ em rồi. Cô ấy giá như người ấy biết dịu dàng như tôi, biết lắng nghe cô ấy như tôi. Cô ấy đâu biết được rằng tôi đã yêu cô ấy, từ rất lâu đâu phải chỉ như thế.

Anh Quên Mình Đã Chia Tay

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Đoạn đường hôm nay sao bỗng dài đến thế. Nhìn dòng người đi qua sao thấy lòng buốt giá. Miệng ta bỗng khẽ cười cớ sao mặn thế. Thì ra đôi mắt ta đã nhỏ lệ từ lâu. Tại sao hôm nay trên đường này ta lại buồn đến thế. Tại.

8 Pages<12345678>