Ngã Tư Đường

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Ngã tư đường mình gặp lại nhau. Vẫn ánh mắt ta nhìn nhau ngày nào. Vẫn câu nói: "Anh giờ ra sao?". Vẫn câu nói: "Giờ anh thế nào?". Ngã tư đường mình gặp lại nhau. Câu hỏi cũ em hỏi anh ngày nào. "Anh vẫn còn yêu em phải.

Nếu Mình Gặp Lại

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Anh mình đã xa nhau. Bao lâu rồi anh? Anh có nhớ không? Em vẫn đếm từng ngày. Từng ngày trôi qua. Em vẫn chờ anh. Anh ngày tháng xa nhau. Anh có buồn không? Có nhớ em không? Em cứ ngỡ rằng mình. Mình còn bên.

Mất Cảm Giác Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Sau thời gian, đôi mình xa cách nhau. Giờ đây hai ta đã quay về bên nhau. Nhưng tại sao, những cảm giác trước kia, giờ đây trong anh, đã không còn như xưa. Anh không biết tại sao, nụ hôn không còn như trước. Anh không.

Lời Hứa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Miu Lê; Khắc Việt

Qua đêm nay, ngày mai bình minh ta sẽ. Phải chia tay nhau, anh sẽ đến một nơi xa. Giọt nước mắt em khóc. Biệt ly khi đôi mình xa cách. Em yêu ơi, anh rất yêu em. Em yêu ơi, ngày mai em đi em nhớ. Lời hứa đó, em sẽ.

Liệu Rằng Em Có Còn Nhớ Tới Anh

Tác giả: Khắc Việt & Mini

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Có những lúc anh thầm gọi tên em. Và anh mong sao luôn có em kề bên. Có những lúc anh nghĩ em sẽ quay về. Thế nhưng chỉ là giấc mơ. Có những lúc anh ngồi nhìn trăng sao. Tựa như sao kia đôi mắt em nhìn anh. Và có những.

Lại Một Lần Nữa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Xuân Thọ

Lại một đêm lại một đêm nữa. Tôi ngồi ôm bóng tối mình tôi. Lại một lần nữa, yêu thương xa rồi. Tôi lại ngồi khóc mình tôi biết thôi. Lại một người ra đi mãi mãi. Từng nỗi nhớ cuốn theo đêm dài. Chợt lòng bỗng.

Kỷ Niệm Nhạt Nhoà

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; V Music Band

Em có khi nào trong mơ em cũng nhớ đến anh. Em có khi nào em thấy cô đơn vì anh. Em có bao giờ em khóc một mình không em. Em có khi nào em thấy cô đơn trong lòng. Em quên hết rồi, giờ đây em quên hết rồi. Anh ngày xưa, bên.

Không Thể Quên Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Nhiều lần anh đã muốn, muốn yêu lấy một người. Để quên đi những kỷ niệm êm đềm. Nhiều lần anh đã hứa, sẽ không khóc nữa mà. Vì sao anh vẫn nhớ về em. Tại vì sao em hỡi, ta đã chia tay lâu rồi. Mà sao anh không thể quên.

Không Phải Em Đúng Không

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Em biết anh yêu cô ta. Giấu em những hôm không về nhà. Giấu em từ trong ánh mắt, từ trong lời nói. Anh luôn giấu em. Em sẽ đứng im em nhìn. Xem trái tim em sẽ chịu đựng được. Một người em đang yêu thương, em đang chăm.

Không Còn Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Nam; Đinh Ứng Phi Trường

Có những khi anh ngồi một mình nhớ em. Căn phòng trống nay đã vắng tiếng cười. Có những khi anh ngồi một mình cười nói một mình. Anh như một gã khờ....!!! Bước trên con đường dài gập ghềnh quá không ! Đường xa quá em hãy.

8 Pages<12345678>