Đứng Một Mình

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Mưa rơi thật nhiều quá. Nước mắt hay mưa vậy. Đôi môi chợt man quá. Hay là mưa xuống đây. Chia tay rồi phải không em. Ta cứ ngỡ ta còn. Yêu nhau và bên nhau như ngày xưa. Em biết không? Ngày em đi chiều mưa.

Đừng Cố Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Em hết yêu anh từ bao giờ. Tại sao em không nói ra. Em hết yêu anh từ lúc nào. Vì sao em không nói với anh? Em mệt không khi cứ phải giả vờ. Giả vờ như ta yêu nhau nhiều lắm. Nhưng làm sao, làm sao có thể giấu được. Lạnh.

Đừng Chia Tay

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Đừng chia tay, đừng cách xa. Nỗi đau mất nhau đang dày vò thân anh. Tình yêu là gì, sao khiến ai cũng đau buồn. Biết chăng người yêu dấu ơi? Từng đêm anh ngồi nhớ em. Biết em đã không... không còn gì cho anh. Thì thôi.

Đi Tìm Tình Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Khánh Hà

Tôi yêu rất nhiều, nghĩ rằng mình thật hạnh phúc. Tôi yêu rất nhiều, nghĩ rằng như thế là yêu. Nhưng khi nhìn lại,không còn ai đứng bên ta. Chỉ thấy đêm dài,theo cùng với nổi cô đơn. Tôi đang đi tìm,đi tìm cảm giác của.

Đến Khi Nào

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Đến khi nào mặt trời ngừng chiếu. Và nắng thôi soi trên con đường. Đến khi nào ta không còn bên nhau. Thì anh mới quên em. Đến khi nào vòng tay ấm áp. Một người khác đang ôm em thật chặt. Đấy lúc là ngày anh ra đi.

Đêm Trắng

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt; Nhật Kim Anh

Nhớ, những đêm trắng ta ngồi tựa bên nhau. Vòng tay anh ôm em thật lâu. Ta đã trao nhau ước thề. Nhớ, những giây phút em hứa em sẽ yêu trọn đời. Mình anh thôi, suốt đời mình anh thôi. Em đã từng nói cho dù đôi ta gặp sóng.

Đã Lỡ

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Cầm tay rồi anh nói. Mình chia tay rồi em hỡi. Nước mắt kia khẽ lăn dài. Siết đôi tay giữ thật chặt. Tiếng khóc vang trong đêm buồn. Nếu như mình không quen. Nếu như mình không yêu. Sẽ không buồn đến thế này. Sẽ không phải.

Có Bao Giờ

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hứa Như Ý

Có bao giờ đoạn đường em đi. Nhớ đến anh dù là giây phút. Có bao giờ đoạn đường em qua. Chỉ một thoáng em nhớ về anh. Chắc không rồi, vì giờ bên em. Đã có người thay anh yêu em. Chắc không rồi, vì giờ bên em. Tình yêu mới.

Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Còn biết bao nhiêu nơi, anh chưa kịp đưa em đến nữa rồi, còn biết bao nhiêu đêm anh đã hứa sẽ ở cạnh em. Hanh phúc khi bên em, nghĩ đến ngày xa nhau tim anh như vỡ vụn, bản lĩnh anh nơi đâu lý trí nói thế nhưng con.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Khắc Việt

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Cầm tay và anh nói. Ngày chia xa rồi em hỡi. Nước mắt kia khẽ lăn dài. Siết đôi tay, giữ thật chặt. Tiếng khóc vang trong đêm buồn. Biết mai mình chia xa. Biết chỉ còn mong manh. Sẽ không còn ấm môi mềm. Sẽ không còn ấm.

8 Pages<12345678>