Đừng Tin Em Mạnh Mẽ

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi

Tình yêu sắp hết, chắc ai cũng từng rối bời. Giờ ai có lỗi, tất cả chỉ là lý do. Ai và ai không hợp? Hay vì người thứ ba? Hứa ngày xưa "không bao giờ xa em" thế mà... Tình yêu cứ thế, nhắm mắt yêu rồi đau lòng.

Em Chỉ Cần Anh (Anh Chỉ Cần Em)

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Trương Lệ Vân

Ở trên cao, ánh trăng như bình minh. Ngày mới lên và nỗi nhớ mang. Theo nắng vàng xuyên qua tóc em. Anh ở đâu, có nhớ em nhiều không. Em giờ đang nhớ anh nhiều lắm. Giờ tim em chỉ nghĩ được cùng anh. Được sau này ta cùng.

Em Gái Nắng

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Em đang nhìn vào anh đấy. Mà anh ngó đâu vậy. Muốn đến gần rồi lại thôi. Giờ em quyết tâm rồi. Lần này mình tạo bất ngờ. Lớp trang điểm làm anh thẫn thờ. Tự tin mình đầy quyết tâm. Có được chàng. Mình hợp nhau đến như.

Gương Mặt Lạ Lẫm

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr Siro

1. Anh đi tìm em ở phương trời xa lắm. Nâng niu anh giữ món quà tặng em. Giả vờ rằng không nhớ để âm thầm làm em bất ngờ. Sẽ đứng trước nhà đón em ngày kỷ niệm. Sao em nhìn anh với gương mặt lạ lẫm. Và người đang nắm tay.

Hãy Nói Yêu Thôi Đừng Nói Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Nhớ từng chiều thu, chẳng biết em đang ở đâu... Lòng ngổn ngang những lo âu ướt mi sầu. Từng cơn gió bên hiên lạnh buốt tim buồn nhung nhớ. Hình bóng đó với anh đã quá thân thuộc... Ấm áp những lúc ta ở bên vỗ về.

I Miss You

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Blink-182

Hello there. The angel from my nightmare. The shadow in the background of the morgue. The unsuspecting victim of darkness in the valley. We can live like Jack and Sally. If we want. Where you can always find me. And we'll.

Kết Thúc Không Bất Ngờ

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Nắm tay anh thật lâu để anh sẽ thấu lòng này. Hãy cho em hy vọng niềm tin trong giây phút này. Đừng buông mau câu biệt ly đừng nói bất cứ điều gì. Đừng vì một người anh sẽ ra đi. Để đến bây giờ em cũng không bất ngờ. Lời.

Không Cần Thêm Một Ai Nữa

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; BigDaddy; Mr Siro

Chỉ cần một tình yêu đơn giản: yêu là không lừa dối. Cần một người yêu hết tất cả những gì thuộc về tôi thôi. Và em đến - tôi đã tin em là định mệnh đó. Giờ đây rất nhớ...những khi ta bên nhau vui đùa thật ấm áp. Chúng ta.

Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr Siro; Hoà Minzy

1. Ngỡ sương sớm chạm mi mắt. Môi đắng lệ trĩu nặng. Lẳng lặng thương nhớ trong hao gầy. Giấu đi mối tình gục ngã. Hôm ấy là thứ ba. Là ngày ta trở nên xa lạ. Điều gì đã khiến anh không cầm tay em nữa. Có phải thật sự.

Không Thể Không Thấy Nhớ

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Hôm nay 1 mình em trên lối về. Mới hiểu được hết những đắng cay không anh là thế. Từ khi .. tạm biệt em đi xa .. nơi này. Nhìn theo trên mi dòng lệ ướt cay. Người ra đi bao nhiêu yêu thương em gửi theo anh đấy. Cùng.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mr Siro