Nói Yêu Em Vậy Đi

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Ở bên anh. Được ôm anh. Em nghe nhịp tim thật nhanh. Nghe từng cơn gió trong lành. Và đêm nay. Từng vòng tay. Như đan xiết tan vào nhau không còn gây những nỗi buồn. Hãy nói chỉ yêu riêng mình em. Và trao môi hôn nồng.

Sắc Trời Xuân Sang

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Near Trần

Mưa xuân rơi. Hạt lấp lánh mai đâm chồi. Bao xôn xao. Ngày xuân trẻ thơ tươi cười. Đem yêu thương. Về trên bốn trời muôn phương. Đàn chim én khoe sắc. Âm vui rộn vang. Ngân câu ca. Lời xuân ấm êm chan hòa. Thêm.

Sẽ Thế Thôi (Dành Cho Em, Không Phải Em Remix)

Tác giả: Thái Thịnh & Hoàng Tôn & Vũ Khắc Việt

Anh vẫn nhớ đến lúc em hé môi cười. Hay những lúc vu vơ hờn ghen. Anh sẽ nhớ mãi mãi đến lúc bên em. Dù cách xa trong tim hoài mong. Tình yêu em trao anh khiến anh thay đổi. Để bình minh trong anh thức giấc. Nhớ em,

Thời Học Sinh

Tác giả: Hoàng Tôn & Nabati

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh

Lời bài hát Thời Học Sinh. Nhớ đến những phút giây. Mình cùng ngồi trò chuyện nơi đây. Ta rong chơi vui đùa theo tháng ngày. Có những lúc ghét nhau. Rồi hôm sau lại chợt quên mau. Giờ ra chơi vẫn sang lớp bên ta cùng đá.

Tìm

Tác giả: Hoàng Tôn & Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min; Mr.A

Chiều hoàng hôn buông đang dần phai. Cô đơn lang thang trôi qua hết tháng ngày dài. Khi trong thâm tâm ta luôn biết chẳng có ai. Kề sát vai mỗi khi buồn vui đau đớn gì. Cuộc đời đã cho tôi niềm tin. Nhưng đôi khi mang.

Tình Yêu Ngủ Quên

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn; LyHan

Dù em đã cố gắng cho tình yêu ngủ quên. Giả vờ như anh không có mặt ở nơi kế bên. Mà con tim vẫn cứ “ba da boom” mỗi khi. Mình trao nhau ánh mắt thâm sâu đê mê. Ôi anh làm em say mềm. Đêm về khuya và anh đang lặng.

Vẫn Yêu Như Ngày Nào

Tác giả: Kiên Trần & Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh

Lời bài hát Vẫn Yêu Như Ngày Nào. Từ khi, yêu thương trong em từng ngày thao thức mỗi đêm. Vì anh, em mong bên anh từng phút giây. Và trái tim đã dành trao anh, ngàn câu yêu thương. Lắng nghe những lời ca anh dành riêng cho.

Về Bên Anh

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Wanbi Tuấn Anh

Con đường vắng con đường trắng. Cùng màn sương lạnh đêm nay vây kín tâm hồn. Con đường ấy con đường đắng cay. Cũng chính nơi mình nói câu mãi mãi chia lìa. Một mình anh bước trên hè phố. Không vòng tay, không tình yêu,

Vệ Tinh

Tác giả: Hoàng Tôn & HIEUTHUHAI,

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn; HIEUTHUHAI; Kewtiie

HOOK]:. Baby em là một ngôi sao. Vệ tinh luôn quây mỗi đêm. Với được thì cũng phải hơi cao. May anh ngay kế bên. Tới gần lại thêm đây ngay đi. Cho đêm nay cái tên. Nên em chỉ cần nói. Người như em thì không có nên cô.

What's Your Name?

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn; Ricky Star; Sony Tran

Hoàng Tôn:. What’s your name? Tell me what’s your name? (Bring the beat, Sony!). Thấy em từ đằng xa khi em bước đến. Làm cho ai cũng phải ngẩn ngơ ngóng theo em. Dáng xinh khuôn mặt xinh ôi sao thích thế. Giờ thì anh.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Tôn