Em Cũng Thế

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Dòng cảm xúc hiện lên mỗi đêm về. Vì anh biết chẳng thể nào quên dc. Người con gái làm anh vui. Làm anh thêm nhớ nhung nhiều. Làm cho anh tất cả rồi rời xa anh. Bao năm bên nhau với thứ tình cảm khó nhạt nhoà. Bao năm yên.

Em Đã Làm Gì Đêm Qua

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Hãy trả lời tối của đêm qua. Rằng em đã làm gì ở đâu. Nguyên đêm qua anh đã đợi em. Sao anh gọi phone. Em chẳng hề bắt máy. Hãy nhìn thằng vào mắt anh đi. Điều gì đã khiến. Em trở nên tội nghiệp. Đừng làm như. Một kẻ đáng.

Em Lấy Chồng Đi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt & Billy Nhựt Minh

Ca sỹ thể hiện: Billy Nhựt Minh (HKT); Lý Tuấn Kiệt

Quên anh đi. Và hãy cho người đó cơ hội. Chon cho em một chiếc váy cưới thật đẹp. Và đan chặt tay người diện veston không phải anh. Đó là điều mà suốt đời này. Anh vẫn không thể làm được. Cho em. Thời gian qua em thật sự.

Em Lúc Xưa Đâu Rồi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt (HKT)

Hãy trả lời tối của đêm qua rằng em đã làm gì ở đâu. Nguyên đêm qua anh đã đợi em. Sao anh gọi phone em chẳng hề bắt máy. Hãy nhìn thẳng vào mắt anh đi. Điều gì đã khiến em trở nên tội nghiệp. Đừng làm như một kẻ đáng.

Em Vô Tình Hay Gió Vô Tình

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Đông Thiên Đức; Lý Tuấn Kiệt

Một người khóc, một người đau. Một người nhớ em đứng giữa cơn mưa chiều. Em giờ đang trong vòng tay bên người mới kia. Tình đôi ta em xem như là cơn gió. Tình chợt đến rồi lại đi. Để lại đây bao giấc mơ phai màu. Con.

Hạnh Phúc Không Trọn Vẹn

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Anh chỉ đứng trong im lặng khi thấy em vô tình. Xa lánh anh bao ngày qua. Em đã trở nên khác rồi không giống như một người. Mà bao năm qua anh từng biết đến. Bao suy nghĩ trong anh giờ đang lôi cuốn theo mây trời. Anh chẳng.

Không Còn Bình Yên

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Chắc một người tốt hơn đang bên em. Còn anh chỉ ở lại đây với nước mắt rơi. Hóa ra bình yên chỉ đến đây. Hóa ra bình yên chỉ thế thôi. Khoảnh khắc đẹp là lúc ta còn yêu. Nỗi cô đơn ngày một lớn hơn trong tim anh. Nỗi nhớ.

Lặng Lẽ Nhìn Em Hạnh Phúc

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: HKT

Vẫn cố nhắm mắt nhưng không sao ngủ được. Vẫn cứ tiếc nuối một chuyện tình dang dở. Vẫn biết đôi tay em đã nắm đôi tay lạ. Mà dường như anh không thể ngừng quên. Anh nhớ em nói chúng ta không hợp. Em đã kết thúc một chuyện.

Lập Trình Tình Yêu

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Nói cười đêm ngày nhưng tim này đang vô thức. Khoảng nặng vô hình một khi ai đó nói về em. Chuỗi ngày êm đêm khi xưa giờ còn đâu nữa. Dấu lệ trong lòng gặm nhấm nỗi đau riêng mình anh. Đến bao giờ đây anh mới được có.

Lòng Tự Cao

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thúy; Châu Khải Phong

Ai cũng đều có lí do của mình. Ai cũng cho rằng mình đúng không sai. Ai cũng cho rằng mình tốt đẹp. Vậy ai là người chưa mắc sai lầm. Yêu để làm gì để giờ này phải khổ đau. Kết thúc cuộc tình để giờ phải khóc than.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt