Vẽ

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân; Nhã Ca

Vẽ giấc mơ bằng những nét nghiêng dại ƙhờ, bằng màu mực ngâу thơ. Vẽ hôm nɑу, tôi vẫn ngồi nơi đâу , vẽ mọi điều mê sɑу bằng đôi tɑу, tôi đã lớn thế nàу. Vẽ thế giɑn bằng những nét ngɑng thẳng hàng, chẳng một vệt lo.

Trở Về Đi

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Vân Anh Idol

Lời bài hát Trở Về Đi. 1. Bạn đã đến bên tôi một ngày, thật buồn. Và khẽ nói bên tai tôi hãy, tựa vào đây. Tôi đã khóc như một đứa trẻ, chưa trưởng thành. Giọt nước mắt chất chứa bao điều, không tên. Hãy ôm chặt tôi, hãy.

Trái Đất Tròn Không Gì Là Không Thể

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân Idol

Ngày bên em trời đất thật tròn, vùi đầu anh ngủ sâu trong vòng tay êm ái. Ngày yêu em trời đất thật dài, dù anh đi mãi nhưng chẳng thấy mệt nhoài. Ngày lê thê đời cứ vụng về, mà sao tim anh đang thèm yêu đến thế.

Tìm

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương; Trúc Nhân

Có những khi giấc mơ trôi theo từng áng mây tìm về quá khứ. Anh nhớ một ngày một ngày có ai bên cạnh. Có những khi nỗi đau trôi theo từng giấc chiêm bao. Để ngày mới đến, người đã ở lại trong đôi mắt. Có khi giận hờn, tiếng.

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

1. Mùa xuân có em như chưa bắt đầu. Và cơn gió như khẽ mơn man lay từng nhành hoa rơi. Em đã bước tới như em đã từng. Chạy trốn với anh trên cánh đồng xanh. Khúc nhạc hoà cùng nắng chiều dịu dàng để mình gần lại mãi. Nói.

Thả Vào Mưa

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

Lời bài hát Thả Vào Mưa. Mưa, một ngày vội vã không em. Như mong chờ từng vệt nắng. Sưởi ấm con tim lạnh căm. Giờ người ra đi mất rồi. Chỉ còn mưa rơi giữa trời. Lặng lẽ lần tìm giữa tiếng mưa rơi. Âm thanh của ngày xưa.

Tan Vào Nhau Mãi

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong

Có những khi đêm lạnh. Tỉnh giấc thấy trong lòng sao vắng tanh. Tìm mãi những yêu thương đầu. Vẹn nguyên trong con tim vẫn bồi hồi mong nhớ. Một ngày bình thường thôi. Ngày dài vẫn lặng trôi. Đợi chờ một làn môi. Yêu là.

Tái Bút Anh Yêu Em

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trung Nghĩa; Hà Anh Tuấn

Chạm tay với thiên đường. Anh đã sai giữa những phút yêu thương. Từng hơi thở tan nhanh. Môi anh run rẩy nồng nàn lần cuối. Không còn ai cạnh bên và ôm chặt em. Những lúc em đang yếu mềm. Bàn tay ngỡ muôn đời sưởi ấm. Sao.

Ta Đã Yêu Chưa Vậy

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Isaac; Big Daddy

Đi về đâu giờ đây mình tôi lang thang. Nơi phố không đèn tìm lại chút hơi ấm riêng mình. Em ở đâu giữa những ngày vui đêm thâu? Đang ấm tay người, hay lạnh giá giữa những môi hôn? Tình nhân hỡi, bao giờ ta chân.

Nam Sinh Nữ Sinh

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

1. Có có một đôi bạn thân thiết lắm. Người bạn trai rất dễ thương. Người bạn gái cũng đáng yêu. Đã bao năm chơi cùng. Mỗi sáng đôi bạn cùng đi tới lớp. Họ hồn nhiên bước kế nhau. Và nụ cười luôn khẽ trao. Khi vào trong.

2 Pages12>