Là Con Gái Phải Xinh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Kimmese

Lời bài hát Là Con Gái Phải Xinh. Tựa như ánh sáng bừng trong đêm dài tối tăm. Là đôi chân ấy quyến rũ nhất nơi đây. Làm ai bối rối từ khi em vừa ghé qua. Lại gần hơn nữa, em biết anh đang nghĩ suy về em. Your heart your.

Love Like You

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Em muốn có anh đêm, ngày. Và môi hôn yêu đắm say. Em muốn vứt hết lo âu. Mình cùng ngắm ánh nắng mặt trời. Ngắm những chuyến xe khắp nơi. Để kề vai bên anh một sớm mai. Hạnh phúc ấy trong em. Là có anh mà thôi. Em sẽ.

Love Me Too

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Trói em vào lòng trói trong vòng tay để hơi ấm anh không phai nhoà. Giữ lấy môi hôn giữ nhau thật sâu. Hạnh phúc dễ đâu kiếm tìm. Là ánh mắt thấu hiểu. Là ấm áp mỗi chiều. Babe Don't walk away. Boy You make me sway. Rồi.

Mãi Mãi Bên Nhau

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Em là ai giữa cuộc đời này. Em từ đâu bước đến nơi đây. Làm tôi say...Làm tôi khát khao. Trao nhau tin yêu ngọt ngào. Sao đôi ta cứ hoài ngập ngừng. Khi đôi tim giục tiếng yêu thương. Đừng ngại chi... Vì từ bấy lâu. Lòng.

My Baby

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

1. Rồi một ngày anh bước đến bên em. Và trao em tình ấm nồng. Xua tan trong em bao giá băng. Muộn phiền quá khứ. Chẳng còn từng đêm cô đơn gối chăn. Kề vai anh say giấc mơ dài. Cùng nhau vượt qua bão giông. Trọn đời sẽ.

My Baby (Người Tình Ơi)

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

1. Rồi một ngày anh bước đến bên em. Và trao em tình ấm nồng. Xua tan trong em bao giá băng. Muộn phiền quá khứ. Chẳng còn từng đêm cô đơn gối chăn. Kề vai anh xây giấc mơ dài. Cùng nhau vượt qua bão giông. Trọn đời sẽ.

My Sunshine

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Chỉ vừa gặp nhau. Em đã biết mình lạc trong từng ánh mắt. Nụ cười làm con tim em ngẩn ngơ. Ngất ngây lòng si tình. Ngập ngừng sợ anh trôi đi quá nhanh. Dòng xe cộ đông đúc. Phải làm gì đây. Để khoảnh khắc yêu mãi khắc ghi.

Như Phút Ban Đầu

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Vì em anh như người điên mất trí. Vì em anh như chẳng còn biết nghĩ suy. Vì anh đã trót lỡ đắm say em không bận tâm mai sau thế nào. Dù mai sau kia gập ghềnh sóng gió. Dù mai sau kia dòng đời có cuốn xoay. Dù nhắm mắt anh.

Pink Girl

Tác giả: Đỗ Hiếu & Huỳnh Hiền Năng

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

1. Có sắc hồng lung linh bên em. Em yêu thêm thế giới xung quanh mình. Phút giây tuyệt vời luôn bên em. Đừng trôi qua mau, hồng xinh cho em tự tin. Có sắc hồng lung linh trong tay. Bên anh đêm nay, ngất ngây con tim.

Sao Chẳng Thể Vì Em

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân Idol

Sau đêm nay em sẽ đi xa anh phải không? Về một nơi em chắc sẽ vui nhiều hơn. Mặc cho tim anh rỉ máu, mặc cho anh có đớn đau. Chẳng làm em chùn bước nghĩ suy ở lại. Nói ra thêm nhiều chỉ là cố gắng. Chẳng ai hiểu được.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu