Một Mình Có Sao Đâu

Tác giả: Nguyễn Hưng & Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Karik

Đứng giữa phố xa đông người qua này. Nhìn bao tình nhân nhẹ nhàng bên nhau đắm say. Có chút bối rối chạnh lòng thôi mà. Vì tôi còn ế, ôi thật là! Cứ mỗi sáng mở mắt ra lúc 12h. Dậy sớm làm chi để đi đâu với ai. Nhấc.

Hôm Nay Em Cưới Rồi

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khải Đăng

1. Muốn đi vài hôm. Xa chính nơi ta từng có phút êm đềm. Trước ngày giông tố đến tìm. Đến khi nhận ra nên quý hơn. Những ngày tháng sống bên nhau. Thì mình muộn mất rồi. Giờ nay em có lẽ rất vui. Cùng người em yêu chung.

Em Một Mình Quen Rồi

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Anh đã từng chịu. Những hơi ấm không trọn vẹn. Khi bên em. Hãy nói em nghe. Như vậy đúng không anh. Dừng và yêu thương thêm. Là hai thứ ta đành phải chọn thôi. Nhưng từ lâu em đã biết câu trả lời. Chúng ta tìm được.

Em Giấu Anh Điều Gì

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang

Nhiều khi muốn đi thật xa xôi bên em chẳng cách rời. Ta đi đến cuối cuộc đời mà sao lại khó quá em ơi. Thời gian đã thay đổi hơi ấm không còn dành riêng một người. Chuyện tình yêu nào ai biết trước mai sau thế nào. Từng.

Đúng Người Đúng Thời Điểm

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng

Hôm nay em nói em cần đôi tay. Ôm lấy em và dắt em đến những chốn yêu xa ngàn mây. Hôm nay tạm ngưng hết những âu lo thường ngày. Chỉ cần em ngồi sau cùng anh ta đi đến đâu cũng được. Nếu như một ngày anh không giống như.

Đừng Gọi Tên Nhau Nữa (Remix)

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

.. Gọi được tên nhau phải mất một thời. Giờ rời xa mãi hoang phí một đời. Nếu xa một người. Chẳng thương nhớ mình. Thì có nên đau? Đường tình yêu không nên có ba người. Dừng lại đây thôi anh sẽ xa rời. Mình cùng dưới.

Đến Sau Một Người

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Đã có bao giờ em thử nhìn lại về phía sau. Xem ai ngày qua đã luôn bên em khi úa màu. Để thấy một người đã không ngần ngại và cố gắng. Làm tất cả những gì để em thấy luôn được vui. Dù biết là tình yêu không giống như anh.

Còn Là Gì Của Nhau

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Còn gì sau khi ta xa rời nhau. Còn gì sau khi yêu thương mất dấu. Làm gì khi sớm mai, tỉnh dậy không có ai. Cùng kề vai đi qua phố xưa mờ phai. Giờ này chắc có đêm khuya lạnh lắm. Em đi nơi đâu mang theo áo ấm. Còn là gì.

Cố Tỏ Ra Anh Ổn

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Phong

Cố tỏ ra mạnh mẽ nhìn em bước đi. Cố tỏ ra là anh chẳng vương vấn điều gì. Nhưng thật trong lòng anh cũng đang đau em à. Dù hứa rằng sẽ vui khi xa lạ. Vì anh biết có níu em ở bên trong bao lâu. Thì lúc xa rời anh đau nỗi đau.

Chắc Vì Mình Chưa Tốt

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng Idol; Lê Tùng

Tại sao cứ phải khóc bởi. Một người không xứng đáng với. Tình yêu ta đã trao. Chẳng chút nghĩ ngợi. Ngày đầu yêu ai cũng tốt. Rồi tự nhiên thiêu đốt hết yêu thương. Đáng lẽ ta nên giữ cho nhau. Nếu không thể là tất.

3 Pages<123>