Như Lời Đồn

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Người ta thường nói, đừng nên quá yêu một ai. Tình yêu đúng hay là sai, thì niềm đau sẽ luôn còn mãi. Người ta thường nói, đừng nên quá tin vào anh. Tình anh rất chi mỏng manh, đâu thể giữ mãi một người sai. Nhưng.

Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy (Thiên Thần Hộ Mệnh Ost)

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Orange

Đừng thấy em cười mà nghĩ em đang vui. Đừng thấy em khóc mà nghĩ em yếu đuối. Phụ nữ không ai hiểu hết đâu anh ơi. Đừng nghĩ anh sẽ hiểu hết ai trên đời. Điều đó là tự nhiên, là bản năng. Thuộc về một người con gái. Từ xưa.

Người Về Nơi Đau

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khắc Việt

Anh ngồi tựa bên cạnh em, đôi bàn tay giá lạnh. Dẫu trái tim anh có rất nhiều điều muốn nói. Để rồi ngày mai, khi bình minh thức dậy. Có lẽ anh sẽ hối tiếc vì anh đã không thể nói lời yêu em. Dù anh biết sẽ thật khó để.

Người Hãy Quên Anh Đi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Người yêu hỡi dù gì cũng xa nhau rồi. Ngày nào chiếc hôn bao đêm rã rời giờ đã hết rồi. Chẳng còn hơi ấm trên đầu môi. Người yêu hỡi giờ đây tiếng yêu phai phôi. Chỉ còn những đêm cô đơn rối bời giọt nước mắt rơi. Lặng nghe.

Ngày Mai Sẽ Khác

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Tân Hy Khánh

Ngày mai sẽ khác, sẽ lại thấy hàng cây rất xanh. Sẽ lại thấy ngọn gió rất trong lành khẽ lướt qua tim mình. Ngày mai sẽ khác, sẽ lại thấy dòng người rất đông. Sẽ lại thấy trời xanh rất rộng, nắng khẽ soi trên đầu. Và khi.

Ngày Đầu Tiên

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Nhiều khi kiếm đâu cổ tích trên đời. Thật là điều may mắn nếu như có người. Cầm tay bước đi đến cuối con đường. Bao giờ thì sẽ tới. Dẫu anh không là chàng hoàng tử. Mà em đắm say. Chỉ là giản đơn thôi như hình hài anh lúc.

Ngại Gì Khác Biệt

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn

Verse 1:. Đôi khi. Ta cứ lo âu vì những vấn đề thật đau đầu. Đôi khi. Cuộc sống quanh ta nhìn quanh chỉ một sắc màu. Đôi khi. Ta thấy hoang mang vì biết ko gì là dễ dàng. Quẳng gánh lo đi để cuộc sống thêm nhẹ.

Nếu Mai Này

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Mỗi ngày được có anh trong vòng tay. Em chẳng bao giờ ưu phiền, em chẳng bao giờ suy nghĩ. Về chuyện mình sau này, dù khó khăn hay bao đổi thay. Nhớ hạnh phúc không dễ dàng, nhớ tình yêu chợt vụt tan. Vậy thì mình cứ yêu.

Nếu Em Đi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Jun Phạm

Một câu nói em muốn chia tay. Anh đã biết sẽ đau đớn như vậy. Mà nước mắt đó vẫn rơi, không thể ngừng lại. Tiếc nuối những gì cho cả hai. Vì anh biết đã có những sai lầm. Dù anh đã cố giữ lấy em đến vô cùng. Và anh đâu.

Nếu Có Buông Tay

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Bích Liên

Nếu có buông tay, xin anh hãy buông thật chậm. Đừng để em ngã xuống, vụn vỡ thành từng mảnh cô đơn. Nếu có buông tay thì xin dứt khoát một lời. Chớ quay lại và thương xót cho em. Dù vết thương kia vẫn tồn tại. Và nỗi đau.

7 Pages<1234567>