Ngày Em Yêu Người Khác

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Là ngày anh vẫn háo hức trông chờ. Vài dòng tin cho anh rung lên giữa thing lặng. Là ngày anh chua xót tươi cười. Dẫu trong lòng anh không hề thấy vui. Là ngày anh đứng trước bao người. Khuyên người ta yêu nhau đâu phải để.

Người Ta

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh

Anh đi và anh nói anh cần nghĩ suy chuyện chúng mình. Anh không còn cảm giác, không còn thấy vui. Anh đi anh nói anh cần thời gian, anh không biết có yêu như ngày đầu không? Còn thiết tha hay không? Người ta cho anh chợt.

Những Đêm Mưa Mình Anh

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Còn lại gì em hỡi? Kỉ niệm thành dĩ vãng. Còn lại gì em hỡi? Yêu thương xa vời. Giờ người về nơi đó chỉ mình anh thương nhớ. Mưa vẫn rơi ru cô đơn vô bờ. Nỗi nhớ vẫn thiết tha khi bóng em xa. Kí ức vẫn đong đầy những.

Nơi Ấy Tôi Mơ

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

1. Đêm nay tôi sẽ hát lên bao lời hát mê say từ lâu. Hát cho những niềm vui hát cho những khát khao. Nơi đây tôi đã khóc đã cười đã ước bao giọt mồ hôi. Nơi tôi chính là tôi tôi sống vì tôi hết mình với ước mơ. Là.

Phía Sau Thiên Đường

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Phía trước ánh sáng như thiên đường. Tình yêu ngập tràn sân khấu. Ai đâu hay phía sau ánh đèn. Mình tôi cười với nỗi đau. Nước mắt yếu đuối không bao giờ. Được rơi trên những cố gắng. Con đường vinh quang ấy còn dài. Và.

Sài Gòn Yếu Đuối Biết Dựa Vào Ai

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc; Charles Huỳnh

Có những lần mệt mỏi nở nụ cười không vui. Nhìn thấу cô đơn vâу lấу tôi. Có những lần bật khóc giữa phố phường xã xôi. Giữa đám đông riêng tôi ngậm ngùi. Người đã bỏ đi rồi. Người đã nói những lời. Làm tổn thương con tim.

Sau Này

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Cùng khóc, cùng cười. Rồi nắm đôi bàn tay người. Nói những điều xa vời vì ngỡ sẽ đắm say một đời. Bài hát ngày nào được cất lên thật mơ màng. Trong những chiều nắng vàng. Bình yên con đường rẽ ngang. Anh đã từng nghĩ.

Tết Muốn Về Nhà

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Tết đến...người người háo hức. Ngoài kia muôn hoa đua nở đón xuân tưng bừng. Chợt nghe nỗi nhớ dâng trào rưng rưng. Chỉ muốn trở về! Nhớ lắm...ba mẹ nơi xa. Thèm sao hơi ấm bữa cơm gia đình. Thèm nghe ba hát một bài dân.

Tìm Lại Bình Yên

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Anh vẫn giữ yêu thương ta trao nhau ngày nào dù giờ đã chẳng thể ôm em mỗi sớm mai. Chẳng còn những quan tâm từ ai chỉ còn chờ mong tê tái dù khi bắt đầu chẳng biết sẽ là gì của nhau. Cạnh bên nhau tựa như hơi thở. Rồi.

Tôi Buồn Giữa Đời Vui

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sỹ thể hiện: Minh Trí

Tôi biết từ đầu yêu dấu tôi trao cũng chẳng đi về đâu. Mà vẫn từng ngày cố gắng bên em mơ giấc mơ dài lâu. Rồi đến một ngày em quay lưng và xa rời tôi mãi. Thiếu vắng đi người tôi buồn giữa đời vui. Cố níu một lần để trái.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy