Say Goodbye

Tác giả: Touliver

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn

Em đi qua giấc mơ của anh. Anh nơi đây vẫn luôn chờ mong một ngày. Cùng em sống yên bình. Khi bên em biết bao ngày qua. Nhưng không thể dừng bao ý nghĩ. Thương yêu em chờ em đến cùng... Vì còn đó những phút khi xưa mình.

Đâu Chịu Ngồi Yên

Tác giả: Touliver & Rhymastic & Phương Ly

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; Touliver; Rhymastic

Giấc mơ này chẳng ai khác cầm lấy, và chẳng ai có thể thay thế mình vươn vai. Có những lúc thế giới trong em. Chẳng thể nào thấy rõ trắng đen. Đôi chân mỏi mệt. Chẳng có ai cạnh bên. Vây quanh em là bao định kiến. Thực sự.

Có Ai Thương Em Như Anh

Tác giả: Bùi Công Nam & Touliver & Minh Đạt

Ca sỹ thể hiện: Avin Lu; Y Lux; Tóc Tiên

1. Đường về chiều mưa rơi. Thấy anh cùng ai bước chung. Bỗng nhiên bao nhiêu ký ức quen thuộc. Cứ hiện lên làm em thấy buồn. Hình như anh đang vui. Vì thấy anh mỉm cười rất tươi. Nắm tay anh rồi ai đó ôm anh. Mắt nhẹ cay.

Big City Boi

Tác giả: Binz & Touliver

Ca sỹ thể hiện: Binz; Touliver

Em on top, không phải trending. Không phải YouTube. Không phải trên Zing. Anh on top, em ở trên anh. Beat Touliver drop người ta gọi tên anh. Big city. Big city boi. Big city. Big city boi. Big city. Big city.

Bad Boys

Tác giả: Touliver

Ca sỹ thể hiện: Binz; Touliver

Flow của tao và tay của Touliver là thứ mày muốn. Cali K, Purp Haze, thứ đó tao cuốn. Hennesy no mix, thứ đó tao uống. Ko cao, nhưng muốn thấy hater thì tao chỉ cần nhìn xuống. Too fresh, im too bad, tụi nó muốn tao chết đi.

101520

Tác giả: Touliver & Sol7 & Prettyxix

Ca sỹ thể hiện: Sol7; PrettyXIX

Yah Pretty guy Sol Seven, you know, I find your love. [Sol7]:. Muốn chơi trốn tìm anh đếm em 3 chữ, khi anh mở mắt ra chỉ còn lại lá thư. Trong một khoảnh khắc em đã là người xa xứ, có thứ chỉ muốn trốn chẳng thể tìm là.

021

Tác giả: Binz & Touliver

Ca sỹ thể hiện: Binz

Born n raised little town. 12tuổi, moving out. 15 tuổi, hình xăm thứ nhất. Vừa tròn 16 đem tim đi trao. Đơn phương, nên chỉ đúng nhìn từ xa. Young boy, muốn được, biết vị tình yêu ra sao. 17 tuổi, first love. Ngay sau đó.