1 Cọng Tóc Mai

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Tóc Tiên & Touliver

Well, are you ready for the fun. After all the fun that you’ve done. Give me a kiss kiss kiss. Cause I’m gonna make our story my next best hit. Verse 1:. Anh cam tâm cướp mất trái tim. Những thứ chỉ có ở trên phim. Anh.

Bad Boys

Tác giả: Touliver

Ca sĩ: Binz & Touliver

Flow của tao và tay của Touliver là thứ mày muốn. Cali K, Purp Haze, thứ đó tao cuốn. Hennesy no mix, thứ đó tao uống. Ko cao, nhưng muốn thấy hater thì tao chỉ cần nhìn xuống. Too fresh, im too bad, tụi nó muốn tao chết đi.

Big City Boi

Tác giả: Binz & Touliver

Ca sĩ: Binz & Touliver

Em on top, không phải trending. Không phải YouTube. Không phải trên Zing. Anh on top, em ở trên anh. Beat Touliver drop người ta gọi tên anh. Big city. Big city boi. Big city. Big city boi. Big city. Big city.

Cho Nhau

Tác giả: Yanbi

Ca sĩ: Yanbi & Touliver; Yanbi & Touliver (beat)

Tìm lại nụ cười trong đêm nay. Tìm lại một người trong cơn say. Ngồi nghe hết khúc nhạc này rồi mơ sẽ có một ngày được ôm em bay. Khi bên em anh mới biết một ngày ý nghĩa biết bao. Đường đời sao vẫn còn dài mong em vẫn sẽ ở.

Đ.c.m.a (Đâu Cần Một Ai)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên & Andree & BigDaddy & Touliver & Long Halo

Bao ngày qua đi những kỉ niệm ngày xưa tan vào hư vô. Em chẳng còn nhớ nữa. Chỉ còn cô đơn không còn ai bên nữa. Riêng mình em thôi em biết anh không buồn. Thời gian qua anh có hay chỉ mình em ôm bao đắng cay. Nguyện bên.

Đâu Chịu Ngồi Yên

Tác giả: Touliver & Rhymastic & Phương Ly

Ca sĩ: Phương Ly & Touliver & Rhymastic

Giấc mơ này chẳng ai khác cầm lấy, và chẳng ai có thể thay thế mình vươn vai. Có những lúc thế giới trong em. Chẳng thể nào thấy rõ trắng đen. Đôi chân mỏi mệt. Chẳng có ai cạnh bên. Vây quanh em là bao định kiến. Thực sự.

Daydreams

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: BigDaddy & Soobin Hoàng Sơn & Touliver

Từ khi quen Em Anh đã mơ, Anh đã quen với nỗi nhớ. Nhưng tại vì sao mà đôi tay, không thể nằm trong trái tim. Để rồi ngày sau, Anh đã cố giữ Em ở lại và nói. Một phương trời trên mắt Em còn lại gì. Nơi bình yên Anh với.

Em Không Thể

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên & Touliver

1. Em vẫn nhớ như in những lần xa nhau. Chỉ cần quay lưng chớp mắt. Em đã nhớ anh da diết thật thà mong. Sẽ gần nhau thêm đôi chút. Hãy cho em biết điều này sắp kết thúc. Anh có buồn không? Em không thể biến mùa hạ.

Gene

Tác giả: Binz

Ca sĩ: Binz & Touliver

Gout của em không phải pop song. Itunes toàn là rap không (binz). Gout của em không phải cao gót. Balenciaga triple S cùng với áo phông. Gout của anh không phải lấp lánh. Anh có thể đến và đi như gió bay. Em không.

Gene

Tác giả: Binz

Ca sĩ: Binz & Touliver

Gu của em không phải pop song. Itunes toàn là rap không (Binz). Gu của em không phải cao gót. Balenciaga triple S cùng với áo phông. Gu của anh không phải lấp lánh. Anh có thể đến và đi như gió bay. Em không phải dùng lời.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Touliver