You Have Somebody Else

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Yanbi

1. Em đến bên anh như nắng mùa thu. Khi đám lá khô kia rớt rơi bên tai anh nghe em nói. Cầm tay em anh đưa em đi qua từng góc phố. Rồi chợt giật mình anh biết em không yêu anh đã từ lâu. Từ lúc cuối đó anh đã cố gắng kìm.

Xin Em

Tác giả: Ưng Đại Vệ & Yanbi & Mr.A & Tyo & Madelynn

Ca sỹ thể hiện: Mr.A

Xin, xin anh đừng, xin anh đừng như thế Xin anh, xin anh đừng, phá xét nơi con tim em nay Xin anh, xin anh, xin anh đừng, hứa dung lệ kia lại đóng tay Vì anh đâu muốn mất đi ngày tháng đầu Và anh đâu muốn mất đi ngày khóc

Vì Em Là Cả Thế Giới

Tác giả: Nguyễn Minh Tú & Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi

Nhìn vào mắt anh đi em thấy gì mà ngại ngùng chưa *** nói. Nhìn về phía tương lai em thấu (thấy) gì mà ngại ngùng chưa bước tới. Ở phía bên kia đại dương nhìn thấy ta vẫn còn thương. Gìn giữ nơi sâu thẳm trong con tim anh.

Se Chi La Mo

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Emily

Em thường hay nằm mơ về những yên bình mang tên anh. Như là bao lời ru anh xoay vòng tay nhẹ nhàng ôm em. Rồi bỗng bàng hoàng tỉnh giấc, hoá ra là mơ. Em cô đơn và thu mình trong căn phòng không một tiếng cười. Dù biết.

Phía Cuối Chân Trời

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Yến Lê

Bài hát: Phía Cuối Chân Trời - Yanbi, Yến Lê. I overdosed. Ta như say trong đôi mắt sâu và nâu. Dù rằng ta mới thấy em lần đầu. Bao tâm tư rất muốn nói thành lời mà khó ghê. Là người mà ta muốn thấy nụ cười. Muốn vứt hết.

Ngo Nhu

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi

Thời gian trôi qua nhặt một chiếc lá cuối thu. Nhẹ nhàng vang câu ca bên hiên. Đọng lại chút sương đêm. Lát chốc lát ngồi lại với nhau. Từng khoảng khắc nhẹ nhàng nắm tay em. Mím thật chặt đôi môi khẽ nhìn hạt mưa.

Ngày Cưới

Tác giả: Yanbi & Yến Lê

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; Yến Lê

Yanbi:. Chỉ còn lại một vài giờ đồng hồ là mình được gặp nhau. Là một ngày tại nhà nàng họ hàng cùng bạn bè và một dàn toàn trầu cau. Cô dâu xinh ơi là xinh trong chiếc váy cưới đầy sắc màu. Cho nên anh phải đi là ngay bộ.

Một Thời Đã Sống

Tác giả: 2Can & Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; 2Can

Rồi cũng phải lớn và bước dù có nỗi đau nặng nề. Họ đã đến mang bao thất vọng vẫn trao niềm tin tạm về. Mặc dù là cũng đã khóc, vì trái tim tổn thương nhiều. Tha thứ là cách duy nhất anh cảm thấy mình được ổn hơn.

Lollipop

Tác giả: Yanbi

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; F.O.E

Em muốn anh sẽ bên em bên em, như một viên kẹo ngọt. Em muốn môi anh kề lên môi em. Lo la Lollipop. Cho em theo và cho em được yêu. Baby U look around. Baby give it to me now. Nào nào hãy đến với em vì mùa đông sẽ rất.

Đừng Gọi Anh

Tác giả: Yanbi & Mr.T

Ca sỹ thể hiện: Mr.T

Bài hát: Đừng Gọi Anh (Huy Lee Remix) - Mr.T, Yanbi. Đừng gọi anh mỗi khi em thấy say và nhớ. Yeah, baby don’t callin my fone. What u callin’ ? Baby I don’t know what you really fallin’ ? Nói là em cần anh, ngay vào.

2 Pages12>