Lời Tỏ Tình Của Bão

Tác giả: Trần Hải Sâm

Tôi chở em về một vùng trời lung linh mơ ước. Đôi má em hồng cho nắng tắm bờ vai. Tôi bước đi giữa rừng yêu ùa lên tiếng thở. Gặt gió trăm năm ươm tiếng bão về gieo tình. ĐK:. Gieo tiếng sóng cho ngàn năm phải thức. Uống.

Mẹ Hiền Maria

Tác giả: Trần Hải Sâm

Mẹ ơi, soi sáng niềm tin, con về đây dưới chân mẹ hiền. Ngoài kia, bão tố triền miên, con nổi trôi tháng năm nghiệt ngã. Mẹ Maria, nơi hiển nhan trái tim hiền hoà. Xin cho con tình mẹ, xin cho con thứ tha. Con yếu đuối tả.

Một Lần Yêu

Tác giả: Trần Hải Sâm

Một lần yêu là một lần bỡ ngỡ. Một lần yêu là một lần bỏ ngỏ trái tim non. Một lần yêu là mơ ước vuông tròn. Một lần yêu là trái đắng cũng thơm ngon. Một lần yêu là một lần dang dở. Một lần yêu là một lần tim vỡ khóc.

Một Ngày Trên Quê Hương Tôi

Tác giả: Trần Hải Sâm

Một ngày trên quê hương tôi. Những con đường bỗng lẻ loi cúi mặt. Một ngày trên quê hương tôi. Nơi góc phố quán cài then đóng chặt. Căn gác nhỏ đông người sao thấy vắng một lời rao. Một ngày trên quê hương tôi. Có chú.

Nếu

Tác giả: Trần Hải Sâm

Nếu em tin vào số mệnh, sẽ có một ngày muôn kiếp bên anh. Nếu em tin kỷ niệm màu xanh, thì cuộc tình mình vẫn mãi xa nhau. Và nếu, em tin vào ngày sau, mưa nắng cuộc đời sẽ chẳng thấm những cơn đau. Vì nếu, em không nhìn vào.

Ngậm Ngùi Bên Trái Đắng

Tác giả: Trần Hải Sâm

Em đi rồi, biển khóc trong tôi. Mùa thu tan tác, sóng nát tan xô bờ. Chiều ôm thương nhớ, gánh mây đi tìm. Lời nguyện thề treo trên đỉnh núi. Gió vô tình, xô ngã giấc mơ xưa. Em đi rồi, mưa nắng chơi vơi. Đời mưa khao.

Ngọt Đắng Chén Tương Tư

Tác giả: Trần Hải Sâm

Em có theo trăng gánh mặn nồng. Để lòng tôi trĩu những bâng khuâng. Mắt môi từng nét đời thơ dại. Nhuộm tím lòng ai một chữ yêu. Ai đã thêu lên một ước thề. Để lòng đơm nút những đam mê. Trái yêu về chín vùi tâm sự.

Nhân Dáng Một Niềm Đau

Tác giả: Trần Hải Sâm

Tôi yêu em bờ môi hé nhân gian. Buông dung nhan cài hương tóc miên man. Môi đi hoang, từng hơi thở địa đàng. Nét cong yêu huyền phơi cơn khát trần gian. Tôi yêu em đời vẽ nét lo toan. Vay nhân gian mùi son phấn đa.

Nhìn Những Mặn Nồng

Tác giả: Trần Hải Sâm

Qua bao nhiêu năm, tôi đi lại cuộc đời. Nhìn những mặn nồng, môi cười, mắt ướt, vai rung. Qua bao nhiêu năm, tôi ôn lại cuộc tình. Đếm tháng đợi ngày, tròn một giấc đơn côi. Yêu ai năm xưa, tôi khô cạn một đời. Nhìn.

Nỗi Đau Của Ngày

Tác giả: Trần Hải Sâm

Một mình tôi đứng trong đêm. Nghe đời khuya vỡ oà trong nước mắt. Một mình tôi đứng trong đêm. Nghe tối tăm âm thầm nhen le lắt. Một mình tôi đứng trong đêm. Ôm mù sương gieo rắc giấc ban mai. Một mình tôi đứng trong.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Hải Sâm